ISSN-2815-5823

Lan tỏa yêu thương, chạm đến hạnh phúc

(KDPT) - Mang đến những giá trị tốt đẹp, hướng tới một tương lai nhà nhà đều có thể chạm đến hạnh phúc là mục tiêu Dự án “Quỹ Triệu nụ cười” cam kết đồng hành trên hành trình xây dựng một cuộc sống ý nghĩa hơn.
Khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười tại Thanh Hóa.
Khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười tại Thanh Hóa.

Ngày 12/10 vừa qua, kỷ niệm tròn một năm Dự án “Quỹ Triệu nụ cười” ra mắt, Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười đã khai trương Cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười tại khu tái định cư phường Phúc Lâm, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Việc chọn Thanh Hóa là điểm khai trương mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu hành trình lan tỏa hạnh phúc tới cộng đồng. Hòa trong ánh nắng và gió, không khí của buổi lễ thêm một lần nữa khẳng định cam kết của Công ty trong việc mang tới những giá trị tốt đẹp, hướng tới một tương lai nhà nhà đều có thể chạm đến hạnh phúc.

Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ cười Hồ Quốc Thân phát biểu tại sụ kiện.
Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ cười Hồ Quốc Thân phát biểu tại sụ kiện.

Có mặt từ rất sớm, bà con ở phường Phúc Lâm vui như trảy hội. “Sự xuất hiện của cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười như tiếp thêm nguồn sức mạnh cho bà con nơi đây. Sau hôm nay, chúng tôi có thêm 1 địa chỉ tin cậy để lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng chất lượng, giá cả hợp lý và được phục vụ với tinh thần tận tâm, thân thiện”, bà Lan - một người dân chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Quốc Thân - Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ cười chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng dân sinh tại Thanh Hóa là một cột mốc quan trọng, đánh dấu lời cam kết đồng hành cùng nhân dân trên hành trình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đông đảo bà con tới dự khai trương cửa hàng ở Thanh Hoá.
Đông đảo bà con tới dự khai trương cửa hàng ở Thanh Hoá.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Cửa hàng dân sinh Triệu Nụ cười Thanh Hoá sẵn sàng mang đến cho người dân sự lựa chọn phong phú và chất lượng. Ông Nguyễn Đình Long - Trưởng văn phòng Thanh Hóa bày tỏ kỳ vọng: "Chúng tôi mong rằng cửa hàng này sẽ trở thành một phần của cộng đồng, không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây. Mỗi sản phẩm, mỗi dịch vụ mà cửa hàng cung cấp đều mang theo thông điệp của sự quan tâm và yêu thương."

Nụ cười rạng rỡ của bà con khi được nhận những món quà tại buổi khai trương cửa hàng tại Thanh Hoá.
Nụ cười rạng rỡ của bà con khi được nhận những món quà tại buổi khai trương cửa hàng tại Thanh Hoá.

Tại buổi lễ, nhiều gia đình khó khăn cũng được công ty động viên hỗ trợ kịp thời, đúng sứ mệnh “Triệu Nụ cười vì nhân dân, vì xã hội”, kết nối những trái tim và lan tỏa hạnh phúc đến muôn nơi. Có thể thấy, Cửa hàng dân sinh tại Thanh Hóa chính là minh chứng cho lòng yêu thương, là nơi mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024