ISSN-2815-5823

Nhiều hoạt động thú vị trong chương trình du lịch hè 2023

(KDPT) - Mùa hè là một trong những mùa du lịch cao điểm, là dịp để các doanh nghiệp tổ chức các chương trình du lịch hè 2023 cho các cán bộ, công nhân viên, nhằm tạo cơ hội để người lao động tham quan những điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm ẩm thực địa phương đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Mới đây, Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Newsun đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị tại Đà Nẵng, Hội An, Huế dành cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên, nhằm đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong thời gian qua.

Tại chương trình, mọi người đã được vui chơi tại bãi biển Mỹ Khê, thăm Khu du lịch Rừng Dừa Bảy mẫu, thư giãn ở Hội An, trải nghiệm nét độc đáo của ẩm thực Huế.

Người lao động hào hứng tham gia chương trình du lịch hè 2023.

Chương trình du lịch hè kéo dài 3 ngày 2 đêm, là dịp để tạo điều kiện giao lưu gắn kết các cán bộ, công nhân viên với nhau, xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Tham quan và trải nghiệm các điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng, Hội An, Huế các cán bộ, công nhân viên Newsun đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời, tạm gác lại những áp lực cuộc sống và công việc hàng ngày.

Anh Nguyễn Thành Nhơn - du khách tham quan Đà Nẵng dịp hè 2023 cho biết: “Tôi đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ mát cùng với cả gia đình, người thân, đồng nghiệp. Sau những ngày làm việc vất vả, đây là dịp để tôi và gia đình được nghỉ ngơi, càm thấy thoải mái hơn.”

Theo đại diện Newsun, ngoài hoạt động tổ chức du lịch hè, trong thời gian qua, Công đoàn công ty luôn nỗ lực chăm lo đời sống cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, luôn lắng nghe những mong muốn của người lao động. Trong các dịp Lễ, Tết, công đoàn đã tổ chức tặng quà cho người lao động, tổ chức sinh nhật theo tháng cho cán bộ nhân viên, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thăm hỏi người lao động ốm đau…

Tour du lịch theo công ty và gia đình đang là xu hướng hút khách dịp hè 2023.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch vào mùa cao điểm này, Công ty TNHH Đầu tư Du lịch và tổ chức sự kiện Việt Mỹ cho biết, nhiều du khách có tâm lý muốn nghỉ dưỡng ở những nơi có khí hậu tương đối mát mẻ. Vì vậy, công ty đã xây dựng nhiều tour du lịch biển hấp dẫn trong nước.

Hiện tại, các tour du lịch biển tới Hạ Long, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Bình, Đà Nẵng… đang được nhiều du khách, doanh nghiệp quan tâm lựa chọn. Để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Việt Mỹ đã chuẩn bị và thiết kế tour hè 2023 từ sớm, đảm bảo hành trình, dịch vụ tour chất lượng, chuyên nghiệp nhưng chi phí tour ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024