ISSN-2815-5823

Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc: Trao 10.400 phần quà Tết cho các công nhân lao động

(KDPT) - Hành trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” đi qua 25 tỉnh thành với hơn 10.400 phần quà Tết đã được trao cho các công nhân lao động.

Chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tên gọi “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" vừa được tổ chức tại Nghệ An, Bình Dương, Quảng Bình, Quảng Ngãi và Phú Yên.

Cụ thể, tại Nghệ An, chương trình đã trao tặng các suất quà ý nghĩa cho 350 người lao động. Tại tỉnh Bình Dương, chương trình đã trao 400 phần quà Tết; tỉnh Quảng Bình 350 phần quà Tết; tại tỉnh Quảng Ngãi 500 phần quà và tại tỉnh Phú Yên chương trình đã trao tặng 450 phần quà Tết cho các công nhân lao động và các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng bộ đội biên phòng. Mỗi suất quà có giá trị 700.000 đồng, bao gồm bao lì xì 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết.

Đại diện Bia Saigon và Trung ương Đoàn tận tay gửi trao những phần quà Tết đến với ngừoi lao động, công nhân và bộ đội biên phòng.

Hành trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” đã đi qua 25 tỉnh thành với hơn 10.400 phần quà Tết đã trao cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch COVID-19, các ngư dân gặp nhiều thách thức do biến đổi khí hậu và bộ đội biên phòng với mong muốn san sẻ bớt khó khăn, bớt đi phần nào gánh nặng chăm lo Tết của người lao động, cùng các cấp chính quyền địa phương của Bia Sài Gòn.

Năm 2024 cũng là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban ngành, cộng đồng và doanh nghiệp để thúc đẩy sự thành công và phát triển trên cả nước. Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng ngày hội “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc", Ban tổ chức hy vọng có thể san sẻ những khó khăn năm cũ đối với cộng đồng, đồng thời tri ân cho những đóng góp của các đối tượng thụ hưởng đối với sự phát triển kinh tế và an ninh chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong nhiều năm qua.

Tết sẻ chia - năm Rồng khởi sắc: Trao 10.400 phần quà Tết cho các công nhân lao động
Đoàn công tác thăm, tặng quà Đồn Biên phòng xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng vẫn đang ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia. Tại Quảng Bình, đoàn đại diện của chương trình cũng ghé thăm chúc Tết và trao quà cho lực lượng biên phòng tại đồn biên phòng thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Tỉnh Phú Yên, chương trình cũng ghé thăm chúc Tết và trao quà cho lực lượng biên phòng tại đồn biên phòng Xuân Hoà, tỉnh Phú Yên./.

Chương trình "Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” được triển khai đồng loạt từ ngày 6/01 đến 5/02/2024 tại 25 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo kế hoạch, chương trình trao 10.400 phần quà Tết với tổng trị giá 7,4 tỷ đồng tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân, Bộ đội Biên phòng, bộ đội vùng biển. Mỗi phần quà gồm một túi nhu yếu phẩm ngày Tết trị giá 400.000 đồng và bao lì xì tiền mặt 300.000 đồng.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024