ISSN-2815-5823

“Chợ Tết 0 đồng” hỗ trợ các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

(KDPT) - Coca-Cola vừa phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai “Chợ Tết 0 đồng" năm thứ hai với khoản hỗ trợ 4,5 tỷ đồng dành cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Theo đó, tại “Chợ Tết 0 đồng”, mỗi hộ gia đình sẽ nhận 1 phiếu quà tặng trị giá 600.000 đồng để tham gia mua các nhu yếu phẩm cần thiết được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 đồng”, nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và ngập tràn hy vọng cho một năm mới.

Người dân đi “Chợ Tết 0 đồng” tại TP.HCM.

Ghi nhận sự đồng hành của Coca-Cola, ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chia sẻ: “Năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng Coca-Cola thực hiện “Chợ Tết 0 đồng”, chúng tôi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp khi không chỉ hỗ trợ về mặt nguồn lực mà còn đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo giúp kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng. Thông qua “Chợ Tết 0 đồng”, tôi hy vọng, các hoàn cảnh khó khăn phần nào nhẹ gánh được những lo âu để có thêm động lực bắt đầu một năm mới an vui và tràn đầy hy vọng”.

Được biết, “Chợ Tết 0 đồng” được tổ chức tại TP.HCM sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 3/2/2024. Thông qua chương trình năm nay, Ban tổ chức hỗ trợ 4,5 tỷ đồng cho 6.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2024./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 14/05/2024