Chương trình diễn ra với các hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức trò chơi và tặng quà cho gần 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại đây.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam Park JongIl đã trao tặng số tiền ủng hộ 50.000.000 đồng tới Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa để giúp đỡ các em nhỏ trong quá trình sinh hoạt tại đây.

Ngân hàng Woori Việt Nam ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa.

Ông chia sẻ: “Bên cạnh việc duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Woori Việt Nam còn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Việc tổ chức các hoạt động tình nguyện không chỉ thể hiện trách nhiệm của Ngân hàng đối với cộng đồng, mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ nhân viên mong muốn được chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Món quà Ngân hàng Woori Việt Nam trao tặng đến các em nhỏ tại Nhà nuôi dưỡng Hữu Nghị Đống Đa là những bộ dụng cụ học tập để các em có thể bắt đầu năm mới với một tinh thần quyết tâm cao. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em có thêm sự tự tin bước vào một học kỳ mới, góp phần tạo thêm niềm vui, tinh thần phấn khởi từ đó các em sẽ có ý thức vươn lên trong học tập, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Lãnh đạo Ngân hàng Woori Việt Nam tặng quà cho các em nhỏ tại Nhà nuôi dưỡng.

Ngoài ra, Ngân hàng Woori Việt Nam còn tổ chức cho các em tại Nhà nuôi dưỡng thăm quan thủy cung tại Lotte Mall Tây Hồ. Đây cũng là lần đầu tiên các em nhỏ được trải nghiệm hoạt động thú vị này. Thông qua hoạt động này, các em được tìm hiểu thêm về các loài sinh vật biển và thế giới bao la dưới lòng đại dương mà trước đây các em nhỏ chỉ được nhìn thấy trên TV.

Được biết, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa tiền thân là Nhà Hữu Nghị I được thành lập từ năm 1991. Hiện tại Nhà nuôi dưỡng là nơi sinh hoạt và học tập của 51 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ có người thân đang trong thời gian chấp hành án.../.