Tour khởi hành 18h thứ Ba và thứ Năm hàng tuần hoặc theo lịch tour đặt trước, miễn phí trẻ em dưới 5 tuổi. Tham gia tour “Đêm Hoàng Cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo”, du khách sẽ trải nghiệm khu Di sản văn hóa thế giới Hoàng thành Thăng Long được UNESCO ghi danh, trong không gian khác biệt với ánh sáng lung linh đậm chất Hoàng cung; có thể hòa mình trong trang phục cổ xưa, thưởng thức biểu diễn nghệ thuật rối nước rối cạn kể chuyện về Thăng Long.

Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá sự độc đáo của các báu vật Hoàng cung; tham quan điện Kính Thiên - nơi được coi là huyệt đạo của kinh thành Thăng Long xưa; khám phá khu khảo cổ với những hiện vật hé lộ những câu chuyện bước ra từ nghìn năm lịch sử. Đặc biệt du khách sẽ được trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực cung đình và mua sắm những sản phẩm lưu niệm đặc trưng thể hiện cho sự may mắn và sung túc.

Du khách trải nghiệm tour “Đêm Hoàng Cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo”

Được biết, Hoàng thành Thăng Long là Di sản Văn hóa thế giới nổi bật bởi chiều dài lịch sử văn hóa suốt 13 thế kỷ; tính liên tục của di sản với tư cách là một trung tâm quyền lực; các tầng di tích di vật đa dạng, phong phú. Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Hà Nội mà còn của cả nước Việt Nam. Việc Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long phối hợp với Công ty S.T.I.D và Công ty Mỹ thuật Long Thành ra mắt tour du lịch dành cho khách quốc tế “Đêm Hoàng Cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo” là giới thiệu sản phẩm mới chào đón năm 2023; đồng thời góp phần đa dạng dịch vụ du lịch phục vụ khách, thu hút khách du lịch quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội và Việt Nam.

Ông Phùng Quang Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị S.T.I.D cho biết, tour “Đêm Hoàng Cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo” kéo dài khoảng 120 phút giúp cho du khách có những trải nghiệm trong một không gian Hoàng Cung lung linh về đêm; khám phá các giá trị độc đáo từ nghệ thuật kiến trúc cung đình, nơi làm việc, đời sống, ẩm thực cung đình... “Sản phẩm kỳ vọng sẽ tạo ra sức hấp dẫn về Hoàng Thành Thăng Long để du khách quay trở lại với Hoàng Thành Thăng Long và Thủ đô Hà Nội, giới thiệu điểm du lịch với bạn bè, người thân” - ông Phùng Quang Thắng chia sẻ.