ISSN-2815-5823

Sau thành công ở Nam Cầu Kiền, Shinec tiếp tục nhân rộng mô hình khu, cụm công nghiệp sinh thái

(KDPT) – Công ty CP Shinec được thành lập từ năm 2001, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp, Khu dân cư, khu đô thị và dịch vụ. Một trong những dự án điển hình của Shinec là dự án khu công nghiệp sinh thái tiên phong Nam Cầu Kiền tại Hải Phòng. Được biết, thời gian tới Shinec sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình khu, cụm công nghiệp sinh thái và triển khai các dự án tại một số các tỉnh thành tại Việt Nam với mong muốn đóng góp và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thế mạnh của mỗi địa phương, phát triển kinh tế bền vững, gắn chặt văn hóa vùng miền vào từng mô hình đầu tư để gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc và nâng cao các giá trị kinh tế – xã hội.

Mới đây, Công ty Shinec đã tham dự buổi tọa đàm thảo luận xây dựng kế hoạch hoạt động câu lạc bộ nông nghiệp công nghệ cao doanh nhân trẻ Việt Nam với sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT Phạm Hồng Điệp và Tổng Giám đốc Hoàng Tuấn Anh. Tại đây, câu lạc bộ Nông nghiệp công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình Hội nghị Ban chấp hành CLB DAA mở rộng.

Buổi tọa đàm thảo luận xây dựng kế hoạch hoạt động câu lạc bộ nông nghiệp CNC doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, đại diện Công ty Shinec cho biết, với định hướng trở thành nhà đầu tư phát triển hạ tầng công nghiệp bền vững tại Việt Nam, Shinec cam kết mang đến hệ sinh thái công nghiệp ứng dụng kinh tế tuần hoàn bằng những liên kết cộng sinh, phát triển kinh tế bền vững, sử dụng năng lượng tái tạo, xây dựng cảnh quan sinh thái gắn liền với văn hóa – lịch sử của địa phương, mang lại các giá trị thiết thực cho Nhà đầu tư, Cộng đồng và Xã hội.

Đến với thành phố Pleiku lần này Công ty CP Shinec thể hiện sự quan tâm của mình đến với khu vực Gia Lai- nơi nằm ở cửa ngõ giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với các tỉnh duyên hải miền Trung, Đông Nam Bộ và các nước trong khu vực, đặc biệt là các nước Lào và Campuchia.

Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec phát biểu tại buổi tọa đàm.

Với môi trường đầu tư hấp dẫn và nhiều tiềm năng như Gia Lai, Công ty Shinec có kế hoạch đầu tư tại đây chuỗi liên cụm công nghiệp kèm theo các dự án phụ trợ như Dự án nhà ở xã hôi, Khu du lịch sinh thái, … Hiện nay, Công ty Shinec đang tiếp tục nhân rộng mô hình khu, cụm công nghiệp sinh thái và triển khai các dự án tại một số các tỉnh thành tại Việt Nam với mong muốn đóng góp và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thế mạnh của mỗi địa phương, phát triển kinh tế bền vững, gắn chặt văn hóa vùng miền vào từng mô hình đầu tư để gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc và nâng cao các giá trị kinh tế – xã hội.

Trong tương lai, Công ty CP Shinec dự tính sẽ liên kết và hợp tác với các dự án tại địa phương như dự án CCN-TTCN của Công ty Cao Su Mang Yang để tối ưu hóa bài toán kết nối giao thông và đầu tư cơ sở hạ tầng, Dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Chư Sê của Công ty Việt Phúc và một số các nhà sản xuất chế biến nông sản xuất khẩu lớn tham gia vào các Hiệp định thương mại như EVFTA, CPTPP, để thu hút các Nhà đầu tư trong và ngoài nước trong lĩnh vực sản xuất và chế biến nông sản, đẩy mạnh đầu tư và phát triển logistics trong chuỗi sản xuất, phục vụ xuất khẩu hàng hóa, từ đó góp phần phát triển kinh tế, an sinh xã hội của tỉnh Gia Lai.

NGỌC ANH

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 09/05/2024