ISSN-2815-5823
TƯ NGUYỄN
Thứ sáu, 19h25 11/08/2023

Tăng cường hoạt động gắn kết Việt – Hàn

(KDPT) - Ngày 10/8, Ngân hàng Woori Việt Nam đã chủ trì tổ chức sự kiện mời các bạn trẻ đến từ các gia đình đa văn hoá Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc đến thăm thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để cùng khám phá, tìm hiểu lịch sử, văn hoá Việt Nam.

Chương trình được triển khai và phát triển dựa trên thực tế hiện đang có khoảng 240.000 người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc; con số này vẫn không ngừng tăng lên hàng năm. Chính vì vậy, Tập đoàn Tài chính Woori đã luôn cố gắng hỗ trợ nhiều nhất có thể cho các bạn trẻ thuộc các gia đình đa văn hoá.

Tăng cường hoạt động gắn kết Việt – Hàn
Các bạn trẻ đa văn hoá thăm Hội sở Ngân hàng Woori Việt Nam.

Một trong những hoạt động đó chính là việc thành lập “Quỹ học bổng đa văn hoá Woori” vào năm 2012 nhằm bồi dưỡng, đào tạo nhân tài. Bên cạnh đó, Tập đoàn Tài chính Woori còn tích cực triển khai nhiều hoạt động đa dạng khác tại Hàn Quốc.

Sự kiện Ngân hàng Woori Việt Nam mời các bạn trẻ đến từ các gia đình đa văn hoá Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc đến thăm Việt Nam ngày 10/8 sẽ đưa 30 bạn thanh thiếu niên, trong đó có 11 bạn đến từ các gia đình đa văn hoá Việt Nam và 19 bạn đến từ gia đình đa văn hoá khác đã đến Việt Nam.

Đoàn sẽ có buổi ghé thăm Hội sở Ngân hàng Woori Việt Nam tại Hà Nội để lắng nghe tọa đàm về văn hoá, kinh tế, tài chính Việt Nam, và có hoạt động giao lưu với Chủ tịch Hội người Hàn tại văn phòng Hội người Hàn ở Hà Nội.

Tăng cường hoạt động gắn kết Việt – Hàn

Ngân hàng Woori Việt Nam chào đón thế hệ trẻ đa văn hóa ghé thăm và trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Sự kiện lần này đóng vai trò như một mắt xích trong “Chuỗi trải nghiệm văn hoá toàn cầu dành cho các bạn trẻ đa văn hoá” do Tập đoàn Tài chính Woori tổ chức. Đây là một trong nhiều hoạt động ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) mà Tập đoàn Tài chính Woori đang tiến hành nhằm bồi dưỡng nhân tài toàn cầu thông qua việc mang đến các chương trình trải nghiệm nền giáo dục đa dạng của nhiều quốc gia cho các bạn trẻ thuộc các gia đình đa văn hoá hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Theo Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam Park Jongil, sự kiện lần này sẽ trở thành sự kiện có ý nghĩa sâu sắc đối với các bạn trẻ đến từ các gia đình đa văn hoá Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Ông Park Jongil đồng thời cho biết, trong năm 2023, Ngân hàng Woori Việt Nam dự kiến sẽ xây dựng kế hoạch và từng bước triển khai các hoạt động ESG khác hướng tới mục tiêu vì cộng đồng xã hội và môi trường Việt Nam. “Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng, các bạn trẻ đến từ các gia đình đa văn hoá Việt Nam sẽ trở thành những nhân tài toàn cầu, đóng vai trò then chốt trong việc gắn kết, tăng cường hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam” - ông Park Jongil nhấn mạnh.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 12/05/2024