ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ ba, 09h41 11/06/2024

Tất tần tật thông tin về Tập đoàn MIK Group

(KDPT) - Viết tắt là MIK Group, Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

Tổng quan về Tập đoàn MIK Group

Tiền thân của MIK Group là Công ty TNHH Terra Capital Vietnam được thành lập vào năm 2014, rồi đổi tên thành Công ty TNHH Phát triển BĐS M.I.K Việt Nam. Ban đầu, MIK có quy mô vốn điều lệ là 300 tỷ đồng với 2 cổ đông cá nhân tham gia góp vốn. 

Theo thông tin từ website của tập đoàn, MIK Group đặt ra sứ mệnh tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ và đẳng cấp, cải thiện giá trị sống cho người Việt. Bởi vậy, công ty hướng tới các dòng sản phẩm theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế về công năng, tiện ích và tính thân thiện với môi trường.

Tất tần tật thông tin về Tập đoàn MIK Group - ảnh 1

Trong suốt giai đoạn phát triển, Tập đoàn MIK Group đã có những chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận nhạy bén để từng bước đạt những dấu ấn trên thị trường Hà Nội, Phú Quốc và TP.HCM với ba dòng sản phẩm chủ đạo là chung cư cao cấp Imperia, villa và bất động sản nghỉ dưỡng.

Với triết lý kinh doanh “tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ, văn minh với những công trình chất lượng và đẳng cấp”, tập đoàn này đã phát triển thêm 2 dự án nhà ở cao cấp tại Hà Nội năm 2020. Đó là The Matrix One (Mễ Trì, Mỹ Đình) và Imperia Smart City (Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm).

Đóng góp cho sự thành công của các dự án này là chiến lược táo bạo mà công ty đã triển khai ngay từ khi có mặt trên thị trường. Đó là hợp tác với những gã khổng lồ như IHG, Meliá, hay Accor Hotels. 

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Về tầm nhìn, Tập đoàn MIK Group hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, đồng hành với đối tác và khách hàng để đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

Công ty đặt ra sứ mệnh là tiên phong kiến tạo những công trình với chất lượng và đẳng cấp vượt trội. Ngoài ra cũng tạo dựng một thương hiệu Việt có uy tín bền vững trong khu vực và quốc tế.

MIK Group đặt 3 yếu tố “chất lượng, tiến bộ, đẳng cấp” là giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển của mình. Đó cũng là hệ giá trị quan trọng giúp công ty có thể tạo nên những dấu ấn riêng biệt.

Sản phẩm dự án của Tập đoàn MIK Group

  • Bất động sản nhà ở: MIK Group phát triển đa dạng các dòng sản phẩm nhà ở cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các dự án tiêu biểu bao gồm: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden, Imperia Smart City, The Matrix One…
  • Bất động sản nghỉ dưỡng: Tiên phong trong phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, mang đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp cho du khách. Dự án tiêu biểu là Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Sol by Melá Phú Quốc.
  • Bất động sản thương mại: Tập đoàn phát triển các dự án bất động sản thương mại (nhà phố) nhằm đáp ứng nhu cầu về văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, khu mua sắm hiện đại. Các dự án tiêu biểu bao gồm: Riovista, River Park, Elegant Park Villa…
Tất tần tật thông tin về Tập đoàn MIK Group - ảnh 2

Lịch sử hình thành Tập đoàn MIK Group

Nhờ sự kiên định với mục tiêu tạo ra cuộc sống hoàn mỹ và đẳng cấp, nâng cao giá trị sống cho người Việt, MIK Group đã dần khẳng định được thương hiệu của một nhà phát triển bất động sản thành công ở nhiều dòng sản phẩm như bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn, căn hộ cao cấp, villa, nhà phố tại những vị trí đắt giá ở những thành phố lớn.

Trước khi ra đời vào năm 2014, Công ty đã khởi công một số dự án tại Sài Gòn và ký kết hợp tác với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Năm 2015, MIK Group khởi công dự án căn hộ cao cấp Imperia Garden tại Hà Nội và ký kết hợp tác với Meliá, IHG. Cũng trong năm nay, công ty đã ký kết thoả thuận hợp tác với Mövenpick Hotels & Resort và khai trương khu nghỉ dưỡng Sol by Meliá.

Sau khi hoàn thành dự án căn hộ cao cấp Imperia Garden, công ty tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng VietinBank ở chi nhánh Bắc Sài Gòn và khởi công dự án Imperia Sky Garden ở Hà Nội năm 2018. 

Sau đó 1 năm, tiếp tục thi công Imperia Smart City và dự án căn hộ cao cấp The Matrix One. Đến năm 2020, tập đoàn mở cửa Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Hotels & Resort Waverly ở Phú Quốc. 

Những năm sau đó, công ty tiếp tục triển khai giai đoạn tiếp theo của các dự án và bàn giao nhà phố thương mại ở dự án Imperia Grand Plaza. 

Tất tần tật thông tin về Tập đoàn MIK Group - ảnh 3

Thành tựu và giải thưởng của Tập đoàn MIK Group

Những giải thưởng và danh hiệu trong và ngoài nước của MIK Group đã cho thấy sự sáng tạo và tâm huyết của công ty, sự nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt cho khách hàng.

Có thể kể đến một số giải thưởng mà công ty đã nhận được như:

  • Giải thưởng BCI Asia Awards năm 2016
  • Imperia Sky Garden nhận giải Dự án xanh tốt nhất Việt Nam năm 2017
  • Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần II 2017
  • Khu nghỉ dưỡng Xuất sắc nhất The Guide Awards - Sol Beach House
  • Đơn vị phát triển BĐS Sáng tạo nhất Đông Nam Á bởi Dot Property
  • Có Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án ven biển tốt nhất Đông Nam Á 
  • Top 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực bất động sản 2019
  • Giải thưởng bất động sản uy tín 2021
  • Nhà phát triển BĐS phong cách sống tốt nhất bởi Vietnam Property Awards
  • Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022

Với những thành tựu to lớn và tầm nhìn chiến lược, Tập đoàn MIK Group đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. MIK Group không chỉ kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, hiện đại mà còn góp phần nâng tầm cuộc sống cho cộng đồng, đồng thời tạo dựng tương lai thịnh vượng cho đất nước./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024