ISSN-2815-5823

Triển lãm Quốc tế Cafe show thu hút hơn 400 đơn vị tham gia

(KDPT) - Triển lãm quốc tế Coffee show thu hút hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia và góp phần giúp công nghiệp đồ uống Việt Nam thích ứng với khẩu vị và thói quen thưởng thức mới.

Sự kiện này được khai mạc ngày 13/4 vừa qua tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM.

Chương trình do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.

Nhiều doanh nghiệp uyên cà phê xuất khẩu của Việt Nam tham gia sự kiện
Nhiều doanh nghiệp cà phê xuất khẩu của Việt Nam tham gia sự kiện

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. Đặc biệt, đại diện các doanh nghiệp chuyên cà phê xuất khẩu của Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Intimex, An Thái, Tín Nghĩa, Vĩnh Hiệp… sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê nhân xanh, cà phê hòa tan... Các sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh như: Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Vinamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, Trùm Nguyên Liệu, Long Beach, Osterberg... Sự đa dạng và phong phú sản phẩm trưng bày sẽ góp phần làm thay đổi ngành pha chế, đưa nền công nghiệp đồ uống Việt Nam vươn lên tầm cao mới.

Triển lãm Quốc tế Cafe show Việt Nam 2023 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp các chuyên gia trong ngành cà phê trưng bày giới thiệu, cập nhật các loại máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu trong ngành sản xuất chế biến cà phê, mà tại đây còn là nơi hội tụ hàng đầu của các doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế biến thực phẩm đồ uống; các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng – khách sạn.

 Không chỉ cà phê, nhiều doanh nghiệp cung ứng bánh cũng tham gia triển lãm.
Không chỉ cà phê, nhiều doanh nghiệp khác cũng tham gia triển lãm.

Cũng tại triển lãm sẽ diễn ra hai giải đấu cấp quốc gia là: Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Latter Art Championship (VNLC). Đây là hai cuộc thi duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE) nhằm mục đích tìm kiếm những barista xuất sắc nhất đại diện cho ngành Barista Việt Nam thi đấu giải quốc tế. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội cọ sát chứng tỏ kỹ năng, tiếp xúc nhiều sản phẩm mới cũng như được nghe các ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để nâng cao trình độ kĩ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, chương trình năm nay có sự tham gia của Anthony Douglas - Quán quân vô địch Barista thế giới năm 2022 - đến thăm Việt Nam lần đầu tiên.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/05/2024