Hình thành từ trong đại dịch COVID-19, ngày càng khẳng định vị thế trong danh mục các thương hiệu nghỉ dưỡng uy tín thông qua việc liên tiếp ra mắt các sản phẩm nghỉ dưỡng và giải trí mới mẻ đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. Mới đây Công ty Cổ Phần Câu lạc bộ Kỳ nghỉ Việt Nam tiếp tục chính thức triển khai sản phẩm trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng nổi tiếng Thị trấn Địa Trung Hải thuộc khu vực Nam Phú Quốc nổi tiếng. Với 2 sản phẩm nghỉ dưỡng dài hạn mũi nhọn The Sea Holiday và The Sky Holiday được thiết kế theo phong cách hiện đại đa tiện ích cùng nhiều trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Du khách hàng năm không chỉ tận hưởng các kỳ nghỉ lý thú cùng người thân và gia đình mà còn có cơ hội khám phá hơn 100 tiện ích giải trí trải dài từ Thị trấn Địa Trung Hải nổi tiếng đến Đảo thiên đường với đường cáp treo 3 dây vượt biển lớn nhất thế giới. Sức hút của điểm đến cùng hàng loạt điểm nhấn là các công trình kỳ quan thế giới như Cầu Hôn - Cầu trên biển lớn nhất với sức chứa hơn 23.000 người hứa hẹn là điểm check-in không thể bỏ qua mỗi du khách khi đến Phú Quốc. Trải nghiệm khám phá các bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc tại Nam đảo, các show diễn ánh sáng & nghệ thuật nổi tiếng, bảo tàng nghệ thuật đẳng cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, hàng trăm tiện ích ẩm thực và giải trí đẳng cấp cùng cảnh quan quần thể được thiết kế theo phong cách La Mã và Amalfi miền tây nước Ý mang tầm vóc quốc tế.

Không chỉ có vậy, bên cạnh đặc quyền tận hưởng kỳ nghỉ gia đình tại các căn hộ nghỉ dưỡng mang phong cách thiết kế địa trung hải đặc trưng, Vietnam Vacation Club cung cấp trọn vẹn các tiện ích giải trí xuyên suốt kỳ nghỉ của các gia đình với đặc quyền hoàn toàn miễn phí vui chơi, khám phá các công trình giải trí như Thuỷ cung lớn nhất Đông Nam Á hay công viên nước giải trí nổi tiếng và hàng trăm trò chơi mạo hiểm khác, khu vui chơi giải trí có thưởng đang được tiếp tục phát triển và xây dựng trên đảo Thiên đường.

Với sản phẩm mới này, Vietnam Vacation Club cũng mang đến cơ hội trao đổi kỳ nghỉ không giới hạn thông qua nền tảng Trao đổi kỳ nghỉ nổi tiếng VPASS chính thức là đối tác chiến lược năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm mới, tiếp đây Vietnam Vacation Club sẽ liên tiếp công bố các ký kết chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng đồng hành cung cấp dịch vụ và tiện ích hấp dẫn cùng các đặc quyền ưu tiên cho khách hàng.

Hướng đến mục tiêu kinh doanh dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đa dạng tại các điểm đến độc đáo có tiềm năng khai thác mạnh mẽ, việc lựa chọn tiếp tục phát triển dự án kỳ nghỉ đầu tiên tại Phú Quốc sau dự án nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cho thấy danh mục đầu tư và phát triển của Vietnam Vacation Club ngày càng mở rộng và có sức hút với tập khách hàng trung thành yêu thích sở hữu các bộ sưu tập kỳ nghỉ hạng sang như một xu hướng tất yếu không thể thiếu trong danh mục các sản phẩm được lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay tại Việt Nam và thế giới. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên toàn bộ 500 suất đăng ký sớm đã được bán hết càng khẳng định sự tin cậy và sức hút của dự án mới bởi nhiều nhà sưu tập và khách hàng thân thiết.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://sun.vietnamvacationclub.vn/