ISSN-2815-5823
TƯ NGUYỄN
Thứ bảy, 20h09 09/09/2023

Vinh danh các đơn vị có nhiều đóng góp tại Hội chợ ITE HCMC 2023

(KDPT) - Chiều 8/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023), Ban tổ chức vinh danh các đơn vị trong nước và quốc tế có nhiều đóng góp tích cực cho Hội chợ năm nay.

Theo đó, Ban tổ chức đã vinh danh 99 doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ.

Ban tổ chức đã trao giải cho 19 gian hàng có thiết kế đẹp ở 5 hạng mục. Hạng mục gian hàng 18m2 - 27m2 thuộc về các đơn vị: Lào; Trung tâm Xúc tiến Thương mại Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp; Công ty TNHH Wink Hotels Management Việt Nam; Công ty TNHH Phát Triển Nam Hội An. Gian hàng từ 36m2 - 54m2 thuộc về các đơn vị: Philippine Department Of Tourism; Công ty TNHH Du Lịch Sa Co; Công ty Cổ phần phát triển Tùng Lâm. Gian hàng từ 72m2 - 90m2 thuộc về các đơn vị: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du Lịch Ninh Bình – Hà Nam; Seoul Tourism Organization; Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Châu Âu. Gian hàng trên 90 m2 thuộc về các đơn vị: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP; Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH Một thành viên (Saigontourist Group); Tập đoàn Vietravel; Korea Tourism Organization In Vietnam (KTO). Gian hàng thu hút nhất thuộc về các đơn vị: Cambodia; Tourism Authority Of Thailand; Taiwan Tourism Bureau Ho Chi Minh Office; Klook Travel Technology Limited.

Ban tổ chức vinh danh 99 doanh nghiệp, đơn vị có nhiều đóng góp cho Hội chợ.

Ban tổ chức đồng thời tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2023 và trao giải cho các địa phương trong nước, quốc tế tham gia Hội chợ. Theo đó, Ban tổ chức đã trao Giải dành cho địa phương tham gia gian hàng với 57 đơn vị, trong đó 44 đơn vị trong nước và 13 đơn vị nước ngoài. Ban tổ chức cũng đã vinh danh hơn 20 nhà tài trợ cho Hội chợ ITE HCMC 2023.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hoa chia sẻ, Hội chợ ITE HCMC 2023 đã đi được nửa chặng đường, gặt hái được nhiều thành công. Hội chợ đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với người bán, người mua, báo chí quốc tế cũng như các doanh nghiệp, đơn vị trong nước, cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài. Hội chợ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp chính là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, công ty lữ hành, các hãng hàng không, cơ quan xúc tiến du lịch các nước, các tỉnh thành đến tham dự. “Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2023 là dịp để tập thể BTC Hội chợ bày tỏ sự trọng thị, ghi nhận sự đóng góp của những đơn vị đồng hành cùng Hội chợ”, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa bày tỏ.

Vinh danh các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ

Được biết, Hội chợ ITE HCMC 2023 sẽ kéo dài tới hết ngày 9/9 với các chuỗi sự kiện đa dạng, hấp dẫn. Ngoài các hoạt động chuyên môn, các hoạt động trải nghiệm, xúc tiến, quảng bá du lịch cũng rất đáng được mong chờ.

Đặc biệt, du khách tham quan tại ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như mua tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ và chương trình bốc thăm may mắn… Hội chợ dự kiến thu hút hơn 25.000 khách tham quan.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/09/2024