ISSN-2815-5823

AEON ra mắt diện mạo mới – Tân Phú Celadon với nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn

Cover image
(KDPT) – “Quy mô lớn hơn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn”, TTMS AEON – Tân Phú Celadon đón chào diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 04 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô và sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ mới và nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi khu vực, mọi gian hàng mà khách hàng ghé đến.

Được biết đến là Trung tâm mua sắm (“TTMS”) đầu tiên của AEON tại Việt Nam, từ khi chính thức hoạt động vào tháng 1/2014, TTMS AEON – Tân Phú Celadon luôn không ngừng phát triển nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể, nhu cầu của khách hàng cũng ngày một tăng cao, đòi hỏi những dịch vụ tốt hơn và những trải nghiệm mua sắm mới mẻ hơn. Nhằm đáp ứng các xu hướng của thị trường, AEON Việt Nam đã triển khai dự án mở rộng TTMS AEON – Tân Phú Celadon dự kiến ra mắt vào tháng 4/2019, với diện mạo mới và quy mô lớn hơn, hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mô hình TTMS AEON – Tân Phú Celadon

AEON hướng đến việc xây dựng mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến”, đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi nhằm góp phần nâng cao giá trị phong cách sống hàng ngày với nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ cùng các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.

Những đặc trưng mới

  • Glam Beautique – thiên đường mua sắm tuyệt vời, cung ứng đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong với các thương hiệu Nhật Bản và các sản phẩm Hữu cơ từ thiên nhiên

Glam Beautique là sự kết hợp giữa AEON Wellness và các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm mang đến nhiều lựa chọn phong phú đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm Hữu cơ, các thương hiệu Nhật Bản và sản phẩm TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON.

Glam Beautique – thiên đường mua sắm tuyệt vời

  • PETEMO – một điểm đến cho mọi nhu cầu của thú cưng

Là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam, PETEMO – cửa hàng dịch vụ thú cưng phục vụ toàn diện các nhu cầu mua sắm và dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng của bạn với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu động vật và các thú cưng.

PETEMO – Một điểm đến cho mọi nhu cầu của thú cưng

  • Cuisine World – tận hưởng thế giới ẩm thực trên từng bước đi

Với quy mô mở rộng của TTMS AEON – Tân Phú Celadon, mọi khách hàng sẽ có thể thỏa thích tìm kiếm các lựa chọn phong phú phù hợp sở thích tại nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng được bố trí ở cả 4 tầng của trung tâm mua sắm. Ở khu vực ẩm thực Garden Terrace tại tầng trệt với những quầy hàng phục vụ các món ăn chế biến sẵn và quầy AEON Café mang đến những thức uống đa dạng, khách hàng sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Khu vực ẩm thực ở tầng 2 được mở rộng lên tới 2100m2 với sức chứa 1000 chỗ ngồi, 16 gian hàng khác nhau, và ở tầng 3 là tổ hợp những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, giới thiệu các văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đặc biệt tập trung vào ẩm thực Việt Nam với các món nướng và lẩu.

Garden Terrace – thể giới ẩm thực cho tất cả mọi người

  • Đại lộ thời trang và Khu vườn sắc đẹp

Được lấy cảm hứng từ khái niệm #OOTD (#Outfit of the day), Đại lộ thời trang tại TTMS AEON – Tân Phú Celadon là địa điểm lý tưởng nơi khách hàng có thể thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang với những phong cách đa dạng, dành cho mọi độ tuổi và giới tính. Thêm vào đó, Khu vườn sắc đẹp tại Trung tâm thương mại AEON – Tân Phú Celadon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm phong phú, để bạn luôn tỏa sáng rạng ngời.

Hướng đến mục tiêu sáng tạo nhiều phong cách sống mới cho khách hàng, chúng tôi cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn, từ trang phục công sở tới trang phục dạo phố khi mua sắm tại một loạt các cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như CC DOUBLE O, LYN, Jelly Bunny, MANGO, H:Connect,…

Sau khi mở rộng, Trung tâm thương mại AEON – Tân Phú Celadon tiếp tục mang tới những trải nghiệm mua sắm mới với các thương hiệu đồ thể thao như Nike, Adidas & New Balance, và cùng với đó là sự gia nhập của Decathlon – thương hiệu đồ thể thao từ Pháp. Không gian lên tới 2600m2 của Decathlon là “mái nhà” của hơn 14000 sản phẩm cho hơn 70 môn thể thao khác nhau, dành cho khách hàng cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, từ những người chơi thể thao nghiệp dư tới chuyên nghiệp.

  • Khu vực Giải trí & Giáo dục tại

tiNiWorld là tổ hợp giải trí – giáo dục lành mạnh cho trẻ em từ 0-12 tuổi, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo thông qua các trải nghiệm vui chơi phong phú.

FANPEKKA được xây dựng mô phỏng khung cảnh của đất nước Phần Lan ở Bắc Âu. Đây là địa điểm lý tưởng để các bé trải nghiệm văn hóa Phần Lan thông qua các trò chơi giáo dục, từ đó giúp phát triển trí tưởng tượng, tư duy khoa học và khả năng thích nghi cho trẻ.

  • Đồ gia dụng & trang trí nội thất

KOHNAN là thương hiệu Nhật Bản được biết đến tại Việt Nam với các sản phẩm gia dụng và nội thất, hướng tới việc mang đến không gian và phong cách sống tiện lợi. Tại Việt Nam, KOHNAN cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về vật liệu bao gồm dụng cụ nhà bếp, đồ gia dụng, đồ nội thất, dụng cụ điện, cây cối và văn phòng phẩm.

Lock & Lock là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tiện lơi, an toàn và chất lượng cao cho khách hàng.

Jaju – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phong cách sống tại Hàn Quốc với phương châm “chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm thân thuộc nhất”, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng với các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang và chăm sóc cá nhân.

TTMS AEON – Tân Phú Celadon hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn, mới mẻ hơn, đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin về TTMS AEON – Tân Phú Celadon

Tên: Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý: Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON – Tân Phú Celadon

Ông Aono Keizo – Giám Đốc Cấp Cao Khối Vận Hành

Trung tâm Thương Mại AEON – Tân Phú Celadon

Ông Kataoka Hideo – Giám Đốc

Số lượng cửa hàng : Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON – Tân Phú Celadon
Số lượng cửa hàng cho thuê: 200 cửa hàng

(tăng khoảng 80 cửa hàng so với trước khi mở rộng)

Diện tích đất Lên tới 70,000 m2

(tăng khoảng 35,000 m2 so với trước khi mở rộng)

Diện tích sàn: Lên tới 116,000 m2

(tăng khoảng 51,300 m2 so với trước khi mở rộng)

Diện tích cho thuê: Lên tới 84,000 m2

(tăng khoảng 37,000 m2 so với trước khi mở rộng)

Bãi đỗ xe: Sức chứa khoảng 2,000 xe hơi và 10,000 xe máy

(tăng khoảng 1,500 xe hơi và 6,000 xe máy so với trước khi mở rộng)

Quản lý và vận hành: Công ty TNHH AEON Việt Nam
Thời gian hoạt động: · Trung tâm thương mại:

+ Ngày thường 10:00 ~ 22:00

+ Cuối tuần và ngày lễ 9:00 ~ 22:00

· Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị

+ Tầng trệt 8:00 ~ 22:00

+ Tầng 1 và tầng 2

· Ngày thường 10:00 ~ 22:00

· Cuối tuần và ngày lễ 9:00 ~ 22:00

· Rạp chiếu phim 8:00 ~ 02:00 ngày hôm sau

· Ngày lễ: mở cửa tất cả các ngày

Số lượng nhân viên: Khoảng 2300 nhân viên (trong đó, tổng số nhân viên của TTBH TH & ST AEON – Tân Phú Celadon lên tới 800 nhân viên)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

>>> Manulife Việt Nam với sứ mệnh mới “Quyết định dễ dàng – Vẹn toàn cuộc sống”

>>> PV GAS nỗ lực tham gia thúc đẩy phát triển công nghệ năng lượng mới

Nguyễn Nga

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 03/05/2024