ISSN-2815-5823

Cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí: Tìm kiếm những gương mặt xuất sắc đi trình diễn quốc tế

(KDPT) - “Tỏa sáng thiên thần nhí” là cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ từ 5 đến 17 tuổi thể hiện và phát triển tài năng, kỹ năng, cũng như khám phá năng khiếu nghệ thuật, tìm kiếm những gương mặt xuất sắc đi trình diễn quốc tế.

Với thông điệp “Tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng mới cho làng thời trang và nghệ thuật Việt Nam”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP. Đà Nẵng.

Ngày 26/5, tại TP. Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Media Tân Thành An tổ chức lễ công bố ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5.
Ngày 26/5, tại TP. Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Media Tân Thành An tổ chức lễ công bố ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5.

Theo đó, thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: Vòng loại casting dự kiến từ 26-30/5, vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào 16/6, vòng chung khảo dự kiến diễn ra từ 20-24/6 và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào 29/6.

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” không chỉ là sân chơi giải trí mà còn là nơi tôn vinh và khích lệ sự sáng tạo, tự tin và phát triển cá nhân của trẻ em. Thông qua các vòng thi trình diễn tài năng, trình diễn thời trang và các hoạt động nghệ thuật, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và phát triển kỹ năng một cách toàn diện.

Do đó, mục tiêu của cuộc thi giúp các em nhỏ phát triển và tự tin hơn qua việc khám phá, phát triển những năng khiếu tiềm ẩn, tôn vinh khích lệ sự sáng tạo, tự tin phát triển của trẻ em. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho các gia đình, giúp cha mẹ nhận ra và khuyến khích sự phát triển của con cái trong môi trường tích cực và đầy yêu thương.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” cho biết, mùa 5 được tổ chức tại TP. Đà Nẵng - nơi có những bãi biển vô cùng đẹp, chính vì vậy Ban tổ chức lựa chọn chủ đề cho năm nay là “Hãy bảo vệ môi trường biển”. Gắn với chủ đề này, sẽ có những hoạt động thực tế và ý nghĩa như nhặt rác tại các bãi biển, góp phần làm sạch biển cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển cho các bạn nhỏ khi tham gia hoạt động của Ban tổ chức.

Ban tổ chức công bố Vương miện danh giá dành cho những gương mặt xuất sắc đạt được các giải Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2.
Ban tổ chức công bố Vương miện danh giá dành cho những gương mặt xuất sắc đạt được các giải Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2.

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, mùa thi năm nay có fomat hoàn toàn mới so với những năm trước. Các thí sinh đăng ký thi nhóm sẽ được chia đội thi đấu với nhau, sẽ trải qua các thử thách mới lạ cùng những hoạt động bên lề.

Các em nhỏ tham gia cuộc thi được tư vấn, đánh giá bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục. Ngồi ghế nóng cuộc thi có các nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Long Sơn, NSND Nguyễn Hải, Hoa hậu Thái Lan 2023 Chonnikarn Supittayaporn, Nam vương quốc tế Thái Lan 2023 Kim Thitisan Goodburn…

Nhà thiết kế Châu Loan - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, không chỉ dừng lại ở việc phát hiện, sân chơi bổ ích này còn tạo ra cảm hứng, điều kiện để các em đi xa và đi sâu hơn với khả năng của riêng mình. Từ đó, các bé sẽ phát triển được kỹ năng về âm nhạc - ca múa - biểu diễn. Mục đích sâu sắc nhất của “Tỏa sáng thiên thần nhí” chính là tạo cho các bé một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

Giải thưởng sẽ được trao cho những thí sinh có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng có các hoạt động vui chơi, quà tặng và phần thưởng đăc biệt cho các em tham gia. Có tất cả 19 giải thưởng, trong đó, có 3 giải thưởng chính, gồm 1 giải Quán quân, 3 giải Á quân cùng 15 giải thưởng phụ. Phần thi của các thí sinh đều được công khai. Trong đó, điểm bình chọn của khán giả chiếm 50% và điểm chấm thi của Ban giám khảo chiếm 50%.

Bên cạnh đó, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giành giải thưởng cao có cơ hội tham gia các cuộc thi tài năng quốc tế, tham gia trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như Tuần lễ thời trang trẻ em tại Thái Lan, Indonesia…/.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine