ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ sáu, 07h01 28/06/2024

De Heus Việt Nam: Doanh nghiệp top đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi

(KDPT) - De Heus Việt Nam LLC được biết đến là một trong những công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng quan về De Heus Việt Nam

Là tập đoàn chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, De Heus đã có mặt tại trên 20 quốc gia với hơn 80 nhà sản xuất. Sản phẩm của công ty được phân phối ở hơn 75 quốc gia và có hơn 8.000 nhân lực mỗi ngày đang góp sức vào các công việc để hoàn thành mục tiêu cũng như hoài bão của tập đoàn.

Công ty chuyên sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi như thức ăn cô đặc, thức ăn hỗn hợp và thức ăn đặc biệt, hướng tới khách hàng là những người chăn nuôi lớn nhỏ, các đại lý và hệ thống thức ăn chăn nuôi.

De Heus Việt Nam: Doanh nghiệp top đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi - ảnh 1

Trực thuộc tập đoàn De Heus, De Heus Việt Nam chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia cầm, gia súc và thuỷ sản. Công ty hiện đang có 9 nhà máy và hệ thống kho trung chuyển trên khắp cả nước. De Heus chính thức thành lập ở Việt Nam năm 2008 và mua lại 2 nhà máy ở Hải Dương và Bình Dương.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, De Heus Việt Nam tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi đa dạng, phục vụ lượng lớn khách hàng trên toàn cầu.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

De Heus Việt Nam hướng tới mục tiêu đưa những thực phẩm lành mạnh và sạch đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới, cam kết cho sự phát triển bền lâu trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho vật nuôi. Công ty mong muốn có thể đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp, cải thiện chất lượng sống và thúc đẩy phát triển kinh tế tại những quốc gia đang hiện diện, thông qua những sản phẩm chất lượng và những kiến thức sâu sắc về dinh dưỡng động vật.

Công ty đặt ra sứ mệnh tiếp tục giữ vững vai trò là tập đoàn gia đình trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật và đóng góp vào việc sản xuất và chăn nuôi bền vững nhiều hơn nữa.

De Heus Việt Nam: Doanh nghiệp top đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi - ảnh 2

Giá trị cốt lõi của De Heus Việt Nam tập trung vào những yếu tố sau:

  • Kinh doanh thực thụ

De Heus Việt Nam làm việc như một danh nhân thực thụ khi nhận thấy cơ hội và luôn tận dụng nó để có thể kiến tạo giá trị và tác động đáng kể đến chuỗi sản xuất dinh dưỡng động vật. Công ty luôn làm việc với những người chăn nuôi ở khắp nơi trên toàn cầu từ những quốc gia có nền nông nghiệp đang phát triển đến những vùng có nền nông nghiệp phát triển mạnh.

  • Chất lượng

Công ty tự hào đã làm tốt nhất những gì có thể trong việc sản xuất thức ăn chăn nuôi từ những nguyên liệu thô, đảm bảo chất lượng sản phẩm mà luôn khuyến khích nhân viên tập trung vào chất lượng bởi xem đó là sự ưu tiên lớn nhất.

  • Năng suất

De Heus Việt Nam làm việc ở hơn 20 quốc gia khác nhau với đội ngũ hàng nghìn chuyên gia có nhiều kinh nghiệm. Công ty luôn điều chỉnh những giải pháp để phù hợp với những nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng khác nhau, mang đến một năng suất hiệu quả tối đa.

  • Cải tiến để tốt hơn

Doanh nghiệp luôn khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn qua từng ngày, mang đến những giải pháp toàn diện, tốt nhất ở từng trường hợp bằng cách khám phá, tìm tòi và phát triển những khái niệm ý tưởng và giải pháp mới.

  • Đối tác độc lập

Công ty nhận định mình là một công ty độc lập và đang giúp tạo ra những thực phẩm sạch và lành mạnh bền vững. Theo đó, tư vấn cho khách hàng thông qua sở thích và nhu cầu mang đến lời khuyên đúng đắn và thiết thực nhất vì thành công của doanh nghiệp cũng chính là thành công của họ.

Tìm hiểu nguồn gốc của De Heus Việt Nam 

Năm 1911, De Heus được thành lập bởi Hendrik Anthonie de Heus tại Barneveld (Hà Lan). Đến năm 1914, công ty bắt đầu lắp đặt dây chuyền 4 ngựa chạy bằng ga rồi xây dựng Nhà máy bột mì mới vào 8 năm sau.

Đến năm 1951-1956, đã thực hiện mua lại miếng đất nhỏ ở phía sau nhà máy để tạo nên một kho chứa phân bón hóa chất và kho nguyên liệu 800 mét vuông.

Năm 1960, nhà máy mới đã giúp công ty trở thành một trong những đơn vị sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại nhất tại Hà Lan nhờ có kho chứa ở tầng trệt, máy trộn và máy ép viên ở tầng một.

Năm 1997 và 1998, lần lượt mua lại Brokking và Koudijs-Wouda. Sau đó, De Heus trở thành công ty tư nhân thức ăn chăn nuôi lớn thứ hai tại Hà Lan và đã thực hiện mua lại bộ phận xuất khẩu phần lớn hoạt động ở Đông Âu và Trung Đông và một nhà máy tại Ba Lan sau đó quyết định rời trụ sở về Ede.

De Heus Việt Nam: Doanh nghiệp top đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi - ảnh 3

Công ty đã mua lại một số nhà máy tại Ba Lan vào năm 2002. Đây là cột mốc đánh dấu bước khởi đầu cho sự phát triển mở rộng ra thị trường quốc tế. Sau đó tiếp tục thành công với nhiều thương vụ liên doanh và mua lại ở Séc, Ai Cập, Nam Phi, Nga và Việt Nam.

Năm 2008, De Heus Việt Nam đã chính thức được thành lập. Cũng trong năm nay, tập đoàn mẹ đã mua lại 2 nhà máy ở Hải Dương và Bình Dương.

Đến năm 2011, Tập đoàn kỷ niệm 100 năm thành lập với những bước chuyển mình mạnh mẽ từ một công ty nhỏ ở thị trấn đã trở thành một trong những công ty thuộc sở hữu gia đình lớn nhất tại Hà Lan.

Trong khoảng thời gian từ năm 2012-2020, Tập đoàn đã bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động tại các nước như: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Serbia, Myanmar, Ukraine, Ghana, Indonesia.

De Heus Việt Nam hiện đang cung cấp sản phẩm thức ăn gia súc gia cầm và thủy sản cho hàng triệu hộ chăn nuôi và nuôi trồng với nhiều giải pháp mang tính đột phá để người chăn nuôi có thể tiết kiệm chi phí cải thiện năng suất và tạo nên những sản phẩm an toàn và sạch sẽ.

De Heus Việt Nam đã tiên phong trong việc liên kết với nhiều đối tác phát triển trong chuỗi các sản xuất nông nghiệp về con giống, sản xuất thịt sạch và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, đem đến lợi ích lớn cho người tiêu dùng mà người chăn nuôi tại Việt Nam. Đồng thời, tập trung cung cấp các giải pháp con giống, dinh dưỡng và quản lý trang trại chất lượng cao cho thị trường./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 02/07/2024