Định vị thương hiệu góp phần tăng tính nhận diện điểm đến
Tại Hội thảo, các chuyên gia của VinUniversity đã chia sẻ những thông tin, nghiên cứu khoa học về marketing địa điểm và xây dựng thương hiệu điểm đến. Chuyên gia cho rằng việc tạo thương hiệu điểm đến là điều rất quan trọng, thông qua việc tạo thương hiệu sản phẩm cũng như vùng địa lý. Chuyên gia cũng đã chia sẻ các số liệu thống kê liên quan đến thương hiệu của một số quốc gia hàng đầu cũng như giải pháp mà các quốc gia định vị thương hiệu thông qua các chỉ số về môi trường, xã hội, về bình đẳng giới, về quân sự...
Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu: “Khi chúng ta định vị được thương hiệu của một điểm đến và tỏa sáng được thương hiệu đó thì giá trị điểm đến, tính nhận diện sẽ được nâng lên”. |
Phát biểu tại Hội thảo, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đánh giá cao nỗ lực và sáng kiến chủ đề hội thảo do VinUniversity tổ chức. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho rằng Việt Nam là ngôi sao đang lên, đang hội nhập sâu và toàn diện với thế giới. Các điểm đến Việt Nam đang không ngừng hội tụ và phát triển. “Khi chúng ta định vị được thương hiệu của một điểm đến và tỏa sáng được thương hiệu đó thì giá trị điểm đến, tính nhận diện sẽ được nâng lên” - Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh.
Chuyên gia của VinUniversity chia sẻ tại Hội thảo |