ISSN-2815-5823

Giải bóng đá "Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Đống Đa lần II": Thể thao cao thượng - gắn kết bền chặt!

(KDPT) - Nhằm chào mừng kỷ niệm 51 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (18/12/1972 - 18/12/2023), hướng tới kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa (15/01/2013 - 15/01/2024), sáng ngày 9/12, tại Sân bóng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Đống Đa đã tổ chức Giải bóng đá “Cúp tứ hùng Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Đống Đa” lần thứ II - năm 2023.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Mạnh Chiến - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa, Trưởng BTC giải; các đồng chí trong ban chấp hàng Đảng bộ khối, các lãnh đạo trực thuộc Đảng ủy khối, cùng lãnh đạo, cầu thủ 4 đội bóng.

Đồng chí Vũ Mạnh Chiến - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa, Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải đấu.
Đồng chí Vũ Mạnh Chiến - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa, Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Vũ Mạnh Chiến chia sẻ, với tinh thần “Khỏe để xây dựng tổ quốc, khỏe để xây dựng và phát triển đơn vị”, Giải bóng do Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Đống Đa tổ chức với mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau và giữa doanh nghiệp với các cơ quan báo chí. Đồng thời, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao cho những người tham gia đá giải và cổ động viên; giúp giảm những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Ngoài ra, đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của doanh nghiệp, là nơi doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh. Đồng chí Vũ Mạnh Chiến cũng mong muốn, cầu thủ các đội sẽ thi đấu hết mình, Fair play và mang lại những bàn thắng đẹp mắt cho các cổ động viên.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng, bao gồm: FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn; FC Công ty Cổ phần giáo dục H.A.S; FC Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội; FC Công ty Cổ phần Thương mại in Hoàng Anh.

Dù không phải là các đội bóng đá chuyên nghiệp nhưng các đội bóng tham gia giải Tứ hùng năm nay có niềm đam mê lớn dành cho môn thể thao vua và mang tới những trận cầu gay cấn, mãn nhãn.

Tại trận chung kết, sức mạnh và sự tấn công liên tiếp của các cầu thủ FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã hoàn toàn áp đảo FC Công ty CP Giáo dục H.A.S. Với Chiến thắng cách biệt 5 - 0, FC Doanh nghiệp và Thương hiệu đã bảo vệ thành công ngôi Vương. Đây cũng là lần thứ 2, đội bóng này tham gia tranh tài. Ngoài ra, FC Công ty CP Giáo dục H.A.S giành giải Nhì, FC Công ty CP Truyền hình Cáp HN giành giải Ba và FC Công ty CPTM in Hoàng Anh giành Giải phong cách.

FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nâng cao chiếc CUP danh giá.
FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nâng cao chiếc CUP danh giá.

Tại lễ bế mạc, đồng chí Vũ Mạnh Chiến đánh giá, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Quan các trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những tính huống phối hợp ăn ý, bài bản, cũng những bàn thắng đẹp mặt. Giải đấu đã thực sự lan tỏa được tinh thần “Khỏe để xây dựng tổ quốc, khỏe để xây dựng và phát triển đơn vị”, đồng thời là sân chơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ các chi bộ trực thuộc, là sân chơi bổ ích để các đồng chí Đảng viên, quần chúng tại các cơ quan rèn luyện sức khỏe.

"Tại các trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến những trận cầu mãn nhãn và fair play, thông qua đó mang tới hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của doanh nghiệp đầy năng động, gắn kết. Giải bóng đá “Cúp tứ hùng Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Đống Đa” lần thứ II - năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tôi hy vọng mùa giải mới sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và nâng cao, lan tỏa rộng rãi hơn nữa tinh thần thể thao cao thượng" - đồng chí Vũ Mạnh Chiến nhấn mạnh.

Phát biểu chính thức bế mạc giải đấu, đồng chí Vũ Mạnh Chiến gửi lời cảm ơn đến toàn thể các đồng chí trong ban chấp hàng Đảng bộ khối, các lãnh đạo trực thuộc Đảng ủy khối, cùng lãnh đạo, cầu thủ của 4 đội bóng, tổ trọng tài. Cùng với đó, đồng chí Vũ Mạnh Chiến mong muốn các đội bóng tiếp tục duy trì tinh thần thể thao, duy trì sinh hoạt, tập luyện hướng đến Giải bóng đá Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Đống Đa” lần thứ III - năm 2024./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 21/05/2024