ISSN-2815-5823
Quỳnh Linh
Thứ tư, 18h29 06/03/2024

Giải mã chiến dịch truyền thông của chủ đầu tư Ecopark đang gây "bão" mạng xã hội

(KDPT) - Hình ảnh những tấm billboard “Sống hạnh phúc, sống Ecopark” đã khiến cư dân tại Ecopark và mạng xã hội rất ấn tượng. Qua những bức ảnh có thể cảm nhận được thông điệp mà chủ đầu tư Ecopark muốn truyền tải.

Chiến dịch truyền thông của chủ đầu tư Ecopark đang gây "bão" và được cộng đồng cư dân và mạng xã hội hưởng ứng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Làm sao để sống một đời hạnh phúc?

Sống hạnh phúc - Một định nghĩa tưởng chừng như rất dễ để trải nghiệm nhưng trên thực tế lại rất ít người cảm nhận được. Nghiên cứu kéo dài nhất lịch sử loài người lên đến 80 năm được thực hiện bởi Đại Học Harvard để trả lời cho câu hỏi: “Làm sao để sống một đời hạnh phúc?”

GS. Waldinger cho biết, những người bắt đầu tham gia nghiên cứu được chia làm hai nhóm. Nhóm thứ nhất là sinh viên năm thứ 2 Đại học Harvard. Nhóm thứ 2 là những nam sinh từ khu dân cư, gia đình nghèo nhất của Boston những năm 1930.

Sau khi phân tích hàng chục nghìn trang dữ liệu nghiên cứu, Waldinger nói rằng, thông điệp rõ ràng nhất rút ra được là: “Những mối quan hệ tốt đẹp giúp chúng ta hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn”.

Một nét rất đặc trưng ở Ecopark mà hiếm nơi nào có được, đó chính là năng lượng ngập tràn hạnh phúc của những cư dân sống tại nơi đây. Đối với họ, Ecopark không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống cùng những người thân yêu.

Có lẽ, sống hạnh phúc còn là hành trình nhận ra và chọn lựa những việc, những thứ giúp cho mỗi người, mỗi gia đình luôn có được những khoảnh khắc tươi đẹp và sự thấu hiểu kết nối.

Sống hạnh phúc - Sống Ecopark

Là một trong những nhà đầu tư có tiếng trong mảng đầu tư và phát triển đô thị sinh thái thông minh theo hướng bất động sản xanh. Sau 20 năm, đô thị Ecopark và thương hiệu Ecopark đều đã trở thành một biểu tượng trong phát triển đô thị, tiên phong xác lập xu hướng bất động sản xanh tại Việt Nam.

Với sứ mệnh không chỉ đơn giản mang đến cho khách hàng một “tổ ấm”, mà còn tặng bạn một môi trường sống hoàn hảo. Để làm được điều đó, chủ đầu tư tập trung vào ba yếu tố chính - sự kết hợp hài hòa giữa “con người - thiên nhiên - văn hóa”. Đây cũng chính là những nét độc đáo tạo nên giá trị của Ecopark. Ecopark không chỉ là một khu đô thị chức năng kiểu mẫu, mà còn là một cộng đồng sống hạnh phúc.

Tại Ecopark, cư dân được sống trong không gian xanh mát, các khu vườn, công viên, hồ nước và đặc biệt là rất ít ô nhiễm từ khói bụi và tiếng ồn. Ngoài ra, Ecopark còn có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, và các hoạt động giải trí, thể thao cho cả gia đình.

Năm 2024, cùng bắt đầu hành trình có được hạnh phúc trọn vẹn, từ lựa chọn Yêu chính bản thân mình ngày hôm nay:

  • Chọn cho mình một môi trường sống để mỗi ngày thức dậy yên bình và tự do, tự tại
  • Chọn cho mình một môi trường sống tốt cho sức khỏe
  • Được sống trong sự kết nối và yêu thương
  • Được sống với những khát khao và mong muốn của bản thân

Trong hành trình đó, cùng trồng thêm một bông hoa cũng là cùng kiến tạo thêm hạnh phúc cho mỗi cư dân.

Khu đô thị Ecopark có chủ đầu tư là Tập đoàn Ecopark, tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Hưng (Vihajico) thành lập từ năm 2003. Dự án được thi công bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Coteccons và nhiều nhà thầu khác.

Là một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc, Ecopark có tất cả các loại hình nhà ở, từ căn hộ chung cư hiện đại cao cấp, đến những nhà phố thương mại hay các biệt thự thượng lưu.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên xanh và khoáng đạt, gần 110 ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500 ha diện tích, cùng chuỗi tiện ích đầy đủ khiến Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thủ đô cũng như khu vực lân cận. Dự án đặc biệt hấp dẫn các gia đình yêu thiên nhiên, muốn sống trong một khu đô thị xanh nhưng chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 phút di chuyển.

Trong lịch sử 20 năm kiến tạo bất động sản xanh, Ecopark đã nhận được hơn 50 giải thưởng trong và ngoài nước, gần nhất là giải thưởng “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới”, “Dự án phát triển nhà ở bền vững xuất sắc nhất Châu Á năm 2022”; “Khu đô thị phức hợp hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2020”...

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/05/2024