ISSN-2815-5823

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025

(KDPT) - Tối 30/10, tại Công viên Hòa Bình, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025.

Sự kiện là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi chương trình thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thủ đô, góp phần kích cầu tiêu dùng, quảng bá thương hiệu thời trang Việt đến đông đảo người dân và du khách.

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội.
Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sự kiện sẽ tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu sản phẩm, thương hiệu thời trang Việt Nam đến du khách quốc tế, người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

“Lễ hội không chỉ là dịp tôn vinh, quảng bá sản phẩm thời trang Việt mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Qua đó, góp phần thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội năm 2025”, ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.

Với quy mô 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc nhóm ngành hàng thời trang, dệt may, các phụ kiện, nguyên liệu, thiết bị ngành thời trang.

Trình diễn áo dài tại lễ hội.
Trình diễn áo dài tại lễ hội.

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều hoạt động phong phú như: Trình diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật, kết nối giao thương, trải nghiệm dùng thử sản phẩm, không gian văn hóa, nghệ thuật đường phố ... Đặc biệt là hoạt động trưng bày và trình diễn áo dài dân tộc Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa áo dài Việt Nam thực hiện, với các bộ sưu tập mang tên “12 hoa”, “Liên hoa Di sản” cùng chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài”, quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Thông qua việc tổ chức Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025, ngành công thương Hà Nội đã tạo dựng kết nối tiêu thụ sản phẩm, qua đó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, góp phần hoàn thành thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội thành phố Hà Nội năm 2025.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025 thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 100 doanh nghiệp.
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025 thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 100 doanh nghiệp.

Với quy mô tổ chức bài bản, sản phẩm đa dạng, hoạt động phong phú, Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025 đã trở thành sự kiện có ý nghĩa thiết thực trong việc kết nối sản xuất với thị trường, nâng cao vị thế thương hiệu Việt và lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/12/2025