ISSN-2815-5823

Meliá Hotels International được vinh danh trong Giải thưởng Travel + Leisure

(KDPT) - Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông và Ma Cao vừa công bố giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2023 (Giải thưởng Sang trọng Châu Á Thái Bình Dương 2023) dành cho những khách sạn, hồ bơi, khu spa và tổng quản lý khách sạn tốt nhất do độc giả bình chọn.

Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn đến từ Tây Ban Nha vinh dự có ba khách sạn được xướng tên trong giải thưởng năm nay.

Đó là khu nghỉ dưỡng Meliá Ba Vì Mountain Retreat được xếp thứ 7 trong Top 10 Khách sạn Ngoại ô của Việt Nam (Top Ten Upcountry Hotels in Vietnam). Tiếp đến Meliá Chiang Mai chiếm vị trí thứ 9 trong Top 10 Khách sạn Ngoại ô ở Thái Lan (Top Ten Upcountry Hotels in Thailand).

Cách thủ đô Hà Nội 55km, Meliá Ba Vì Mountain Retreat có 44 phòng và 3 biệt thự ẩn mình giữa vườn quốc gia, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc thuộc địa Pháp và phong cách làng quê Việt Nam.

Cuối cùng là Gran Meliá Jakarta, khách sạn sang trọng tọa lạc tại thủ đô của Indonesia vinh dự lọt Top 10 Khách sạn Thành phố ở Indonesia (Top Ten City Hotels in Indonesia).

Ông Ignacio Martin - Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Luxury Awards Asia Pacific 2023 vinh danh những khách sạn sang trọng và đậm chất văn hóa nhất trên khắp châu Á và chúng tôi rất vui mừng khi Meliá có ba khách sạn được xướng tên trong giải thưởng năm nay. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng đầu tư trong khu vực, và hy vọng sẽ thấy nhiều khách sạn Meliá hơn nữa lọt top trong giải thưởng năm tới (2024)”.

Với quy mô 260 phòng, Meliá Chiang Mai nổi tiếng với ẩm thực Địa Trung Hải và vùng bắc Thái cũng như quầy bar 360 độ trên tầng thượng cao nhất trong thành phố.

Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở nhiều hạng mục khác nhau ở các quốc gia như Úc, Campuchia, Lào, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, Maldives, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Nam Thái Bình Dương, Thái Lan và Việt Nam.

Những người thắng giải được lựa chọn bởi ban biên tập và cộng tác viên của Travel + Leisure Đông Nam Á trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và kết quả cuối cùng dựa trên việc bỏ phiếu bình chọn của độc giả.

Mang thương hiệu đẳng cấp nhất của tập đoàn, Gran Meliá Jakarta có 334 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, sáu nhà hàng và quán bar, và trung tâm sự kiện Jimbaran Venue mới với sức chứa lên đến 300 khách.

Được biết, Meliá Hotels International hiện có 31 khách sạn tại 5 quốc gia ở Đông Nam Á và 9 khách sạn nữa đang chuẩn bị khai trương trong vài năm tới.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024