Nằm tại trung tâm đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Ice Jungle sẽ đem đến luồng không khí mát mẻ của vùng ôn đới cho thiên nhiên miền nhiệt đới. Du khách sẽ có được những cảm nhận chân thực nhất khi "xuyên qua" hai miền thái cực, miền nhiệt đới và ôn đới. Một bên là biển xanh, nắng vàng; một bên là sương mù, tuyết trắng, rừng lá kim và các loài động vật từ Nam Cực. Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này được thể hiện bằng công nghệ trình diễn ánh sáng cùng các máy tạo sương mù, tạo tuyết, hiệu ứng ánh sáng, màu sắc, âm thanh và đặc biệt là công nghệ 3D mapping, hologram…

Phát biểu tại sự kiên khởi công diễn ra vào cuối tuần qua, bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành –chủ đầu tư dự án chia sẻ: Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ là một đô thị gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, hòa hợp với văn hóa bản địa mà còn là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa của thế giới. Ice Jungle sẽ là một khu rừng băng tuyết giữa thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu, một công trình độc bản, xứng tầm với thiên nhiên hùng vĩ của Phú Quốc. Chúng tôi mong muốn tạo ra không gian sống ấn tượng, gần gũi hài hòa với thiên nhiên cho du khách và cư dân.

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương phát biểu tại sự kiện.
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương phát biểu tại sự kiện.

Ice Jungle là một công trình tâm huyết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland dành cho cư dân đại đô thị Meyhomes Capital và du khách đến với Phú Quốc. Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại nhất về hiệu ứng ánh sáng do Daewoo E&C nghiên cứu phát triển. Công trình có quy mô 13.000 m2, trải dài 350m với tổng mức đầu tư hơn 5 triệu USD.

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương phát biểu tại sự kiện.

Ông Yu Byoung Won - Tổng Giám đốc liên doanh Tân Á Đại Thành – Daewoo, đơn vị triển khai dự án cho biết: Chúng tôi mang đến đây công nghệ trình chiếu ánh sáng đỉnh cao và hiện đại nhất của Hàn Quốc để giúp bạn những trải nghiệm mới mẻ. Sự cộng tác bền chặt dựa trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau đã đưa chúng tôi đến đây. Daewoo và Tân Á Đại Thành- Meyland sẽ cùng nhau tạo dựng nên một không gian mới và chưa từng có tại Phú Quốc. Tôi tin rằng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và nó sẽ làm tăng giá trị của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Theo Daewoo E&C, không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết ở miền nhiệt đới, khi đến với Meyhomes Capital Phú Quốc, du khách sẽ được thiết đãi một bữa tiệc ánh sáng thịnh soạn. Đó là những show trình diễn ánh sáng lung linh huyền ảo trong nhà hát ánh sáng lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc. Nhà hát có tổng diện tích khán đài hơn 1.700m2, tương đương hơn 1.000 chỗ ngồi. Mỗi show diễn sẽ là một vở kịch với các câu chuyện được kể bằng nghệ thuật tương tác ánh sáng cùng hiệu ứng của âm thanh, nền nhạc, công nghệ AR, VR tiên tiến.

Phối cảnh nhà hát ánh sáng tại Meyhomes Capital Phú Quốc.
Phối cảnh nhà hát ánh sáng tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Trên cơ sở ý tưởng thiết kế đã khá hoàn mỹ, toàn diện, Daewoo E&C sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ được cập nhật mới nhất để khi triển khai vào thực tế Ice Jungle sẽ đẹp hơn, hấp dẫn hơn, đủ tầm trở thành một công trình biểu tượng cho Meyhomes Capital, tâm điểm thu hút khách du lịch khi đến Phú Quốc. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thiện và ra mắt vào quý IV năm 2023.