ISSN-2815-5823
Nguyễn Cường
Thứ tư, 23h42 06/09/2023

Ngày hội việc làm - Cầu nối quan trọng cho doanh nghiệp và người lao động

(KDPT) - Ngày 5/9, Ban Tổ chức Ngày hội việc làm huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) đã họp, triển khai Kế hoạch tổ chức Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2023.

Đồng chí Trần Đăng Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ, Trưởng Ban Tổ chức, chủ trì Hội nghị.

Theo Kế hoạch Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2023 sẽ diễn ra trong ngày 08/9/2023, tại: Trung tâm Văn hóa các dân tộc huyện Đại Từ. Ngày hội do Trung tâm việc làm tỉnh Thái Nguyên và UBND huyện Đại Từ tổ chức nhằm cung cấp lao động cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện trong và ngoài tỉnh. Đây là sự kiện được UBND huyện Đại Từ phối hợp tổ chức thường niên.

Tính đến ngày 05/9/2023, đã có 18 đơn vị, công ty, doanh nghiệp đăng ký gian hàng tuyển dụng. các công ty có quy mô lớn, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, mức lương dành cho người lao động được đánh giá là đáp ứng được mặt bằng chung hiện nay. Lĩnh vực tuyển dụng đa dạng, nhiều ngành nghề như: may mặc, lắp ráp linh kiện điện tử, một số việc làm dịch vụ, ngành nghề khác… với khoảng trên 3.000 lao động.

Đây là dịp để các cá nhân trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện có nhu cầu việc làm được tiếp cận với các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng lao động. Người lao động tham gia Ngày hội việc làm sẽ được tư vấn việc làm với đúng chuyên môn, nghề nghiệp trong tương lai. Hoạt động này tạo điều kiện cho huyện Đại Từ thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024