ISSN-2815-5823

Nội thất Trường Thịnh: Làn gió mới trong thị trường kiến trúc nội thất hiện nay

(KDPT) - Nội thất Trường Thịnh với những sản phẩm đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật được xem như một làn gió mới trong thị trường tư vấn thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất hiện nay.

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trường Thịnh (Nội thất Trường Thịnh) tọa lạc trên khu đất có quy mô khoảng 1.500m2 tại Lô số 10, Cụm Công nghiệp Thọ Xương, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nội thất Trường Thịnh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, định hướng tạo ra các sản phẩm đạt trình độ thẩm mỹ cao, có công năng sử dụng hiệu quả, giá trị kinh tế phù hợp, thân thiện với môi trường, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng và chủ đầu tư.

Không thể phủ nhận, những sản phẩm từ gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Từ các ý tưởng táo bạo của các kiến trúc sư, bàn tay tài hoa của người thợ và sự tinh xảo của hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm từ gỗ công nghiệp hiện nay đã khiến cho nhiều khách hàng mê mẩn.

Đặc biệt, giới trẻ hiện nay luôn muốn một không gian mở, hiện đại và tiện ích trong khi vẫn giữ được chất “sang” của gỗ thường có xu hướng sử dụng các sản phẩm từ gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, việc thi công nhanh, đẹp, giá thành rẻ mà vẫn giữ được tính chất của gỗ, đặc biệt là không bị cong vênh nên gỗ công nghiệp đã khắc phục được nhược điểm vốn được coi như “cố hữu” của gỗ tự nhiên.

Nội thất Trường Thịnh như một làn gió mới trong thị trường tư vấn thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất tại tỉnh Bắc Giang.

Nắm bắt xu hướng đó, Trường Thịnh sớm đầu tư, phát triển những sản phẩm từ gỗ công nghiệp và trở thành một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực này tại Bắc Giang. Ông Trần Văn Trường - Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc nội thất Trường Thịnh, cho biết: “Thị trường Bắc Giang đang có sự cạnh tranh khốc liệt trong sản xuất, phân phối và kinh doanh nội thất của các sản phẩm từ gỗ công nghiệp.

Do đó, với phương châm “dẫn đầu hay là chết”, chúng tôi phải đưa ra những tiêu chuẩn rất khắt khe cho đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân trong khi làm việc với khách hàng. Đó là nhiệt tình trong tư vấn, quyết liệt trong sản xuất và tận tâm sau bán hàng”.

Tại Trường Thịnh, tất cả dây truyền sản xuất sử dụng máy móc, quy trình được tự động hoá, áp dụng công nghệ mới. Việc duy trì bảo dưỡng máy móc được thực hiện định kỳ mỗi tháng để đảm bảo vận hành ổn định. Nội thất Trường Thịnh có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm nên sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, đúng theo thiết kế.

Ông Trần Văn Trường - Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trường Thịnh

Sau khi nhận được bản thiết kế thông tin về mã màu, mã gỗ và chất liệu gỗ theo yêu cầu của khách hàng từ Phòng thiết kế, nhân viên sản xuất sẽ đưa các tấm gỗ lên dây truyền hệ thống CNC để cắt ván, dán cạnh rồi lắp ghép thành sản phẩm.

Do sử dụng nhiều dây truyền máy móc hiện đại nên công ty tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công. Công việc chủ yếu của công nhân tại xưởng sản xuất là vận hành máy và lắp ráp sản phẩm. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm sẽ được vệ sinh sạch sẽ và bọc kín để tránh va đập trầy xước trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.

Nhờ đó, thương hiệu nội thất Trường Thịnh đang ngày càng để lại dấu ấn đậm nét trong khách hàng. Không chỉ bó hẹp trong tỉnh, hiện các sản phẩm của Trường Thịnh đã có mặt ở nhiều thị trường “khó tính” trong cả nước: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Phòng… được đa số khách hàng đánh giá cao.

Khu vực nhà xưởng với hệ thống máy móc hiện đại của Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trường Thịnh.

Thời gian tới, Trường Thịnh sẽ tập trung hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, chuyên biệt và chuyên tâm để đáp ứng nhu cầu thực tế từ khách hàng, với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm theo phương thức: “Gửi trọn ý tưởng - Chìa khóa trao tay”. Đồng thời, Trường Thịnh sẽ tập trung mở rộng nhà máy sản xuất, phát triển thêm những vật liệu mới, những sản phẩm mới về nội thất để đáp ứng cho sự phát triển của thị trường hiện nay.

“Những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy khách hàng đặc biệt quan tâm đến những công trình có thiết kế kiến trúc độ thẩm mỹ cao, mang lại các trải nghiệm, giá trị tốt để cuộc sống được nâng cao hơn.

Chính vì vậy, Trường Thịnh sẽ tập trung phát triển đội ngũ nhân sự, kiến trúc sư, kỹ sư để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về thẩm mỹ, kiến trúc, nội thất, tạo cho gia chủ những cảm giác tốt nhất khi sử dụng” - Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trường Thịnh, cho biết thêm.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/05/2024