ISSN-2815-5823

[Nóng] Kết quả xác minh clip “nam sinh tát cô giáo trên bục giảng”: Nam sinh học lớp 8, vụ việc xảy ra ở Hà Nội

[Nóng] Kết quả xác minh clip “nam sinh tát cô giáo trên bục giảng”: Nam sinh học lớp 8, vụ việc xảy ra ở Hà Nội

(KDPT) – Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng, vụ việc gây bão mạng xảy ra vào tháng 5-2020 trong một tiết học toán.

Đoạn clip quay lại cảnh học sinh tát cô giáo giữa lớp học gây “bão” mạng những ngày qua. Theo clip, nam sinh lớn tiếng đòi cô giáo trả điện thoại bị thu trước đó. Được các bạn cổ vũ, nam sinh ngày càng lớn tiếng hơn.

Sau đó, dù nhiều học sinh khác trong lớp ngăn cản “thôi thôi” nhưng nam sinh này vẫn tiến lên phía bục giảng, tát cô giáo và lấy lại điện thoại.

Theo tờ Tuổi trẻ, cơ quan chức năng đã xác minh đoạn clip trên. Theo đó, vụ việc xảy ra ở một cơ sở giáo dục thuộc quận Ba Đình (Hà Nội) vào tháng 5/2020. Học sinh trong clip học lớp 8.

Sự việc sau đó đã được cô giáo đã báo cáo lãnh đạo nhà trường. Cơ sở giáo dục này thành lập hội đồng kỷ luật xem xét sự việc và đề xuất cho lãnh đạo cơ sở giáo dục ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 năm đối với học sinh vi phạm. Học sinh này hiện cũng đã tự bỏ học.

Ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV (Bộ GD-ĐT), cho biết vẫn đang chờ báo cáo chính thức của Hà Nội về sự việc. Kết quả xác minh dự kiến sẽ báo cáo chính thức với lãnh đạo Sở GD-ĐT và Bộ GD-ĐT trong ngày 19-2.

Trước đó, theo tờ Công an nhân dân, khi thông tin được lan truyền, chiều ngày 18/2, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an và Bộ GD&ĐT để xác minh tính xác thực của thông tin đăng tải trong clip trên.

(Tổng hợp)

PV



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/10/2024