VinFast Store đầu tiên tại Canada chính thức đi vào hoạt động.

7 cửa hàng và trung tâm hậu mãi tiếp theo dự kiến sẽ được khai trương ngay trong cuối năm nay, bao gồm tại CF Carrefour Laval, Quebec và Trung tâm Thương mại Park Royal tại Vancouver, British Columbia.

Chuỗi VinFast Store tại Canada nằm trong chiến lược gia nhập thị trường Canada, trong đó 8 cửa hàng và trung tâm hậu mãi khai trương trong năm 2022 sẽ là những địa chỉ đầu tiên trong mạng lưới tiếp cận và xây dựng mối quan hệ cá nhân hóa với khách hàng Canada, nhằm đảm bảo sự tin cậy và thuận tiện trong suốt hành trình mua và sở hữu xe điện VinFast.

Cũng như các VinFast Store khác, VinFast Yorkdale được thiết kế hiện đại và tối giản, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhằm nổi bật thông điệp Tương lai của Di chuyển”. Không gian cửa hàng được bố trí rộng rãi với các điểm nhấn kết hợp giữa phong cách hiện đại và cảm hứng từ vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam, nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Với vị trí đắc địa, khách hàng có thể dễ dàng tới VinFast Yorkdale để tìm hiểu chi tiết các mẫu xe VF 8 và VF 9, khám phá nội ngoại thất cũng như lái thử VF 8, đồng thời trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản phẩm của hãng. Đặc biệt, khách có thể xem các tính năng của xe trên màn hình LED lớn, chỉ có duy nhất tại VinFast Yorkdale.