ISSN-2815-5823

PUBG Mobile Lite ra mắt, hướng tới smartphone cấu hình thấp

(KDPT) – Phiên bản nhẹ hơn của PUBG đã được phát hành tại một số thị trường, hướng tới người dùng sở hữu thiết bị di động cấu hình thấp với RAM dưới 2 GB.

Tencent và PUBG vừa tuyên bố quyết định đưa trò chơi PUBG Mobile – một phiên bản nhẹ hơn của tựa game gốc lên nền tảng di động trên toàn thế giới. Được thiết kế để hoạt động trên smartphone có dung lượng RAM dưới 2 GB, PUBG Mobile Lite nhắm tới một số khu vực thị trường nhất định như Đông Nam Á, Nam Á, Bắc Phi và Nam Mỹ. Trò chơi hiện đã có sẵn và cho phép tải xuống miễn phí từ Google Play Store.

Nếu bạn không sống ở một trong những khu vực trên, đừng lo lắng vì PUBG Mobile Lite sẽ sớm có mặt ở nhiều khu vực khác tại châu Âu cũng như Bắc và Trung Mỹ. Phiên bản nhẹ hơn của PUBG Mobile được xây dựng với Unreal Engine 4 với gói cài đặt có kích thước chỉ 490 MB.

Trò chơi đi kèm với một bản đồ nhỏ hơn dành cho 60 người chơi, trái ngược với 100 người chơi trên PUBG phiên bản truyền thống. Nếu bạn chưa chơi PUBG Mobile vì lý do phần cứng, bạn sẽ rất vui khi biết rằng những người chơi mới tham gia sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau, bao gồm cả phương tiện mới.

Các nhà phát triển cho biết, trò chơi đã được tối ưu hóa cho các thiết bị có dung lượng RAM thấp hơn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, vì vậy, PUBG Mobile Lite có thể chạy trơn tru cho hầu hết smartphone.

Theo VTV.vn

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024