Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chia sẻ: Rạng Đông có một di sản tinh thần vô giá là lời dạy của Bác Hồ khi Người về thăm Nhà máy ngày 28/4/1964. Bác dặn cán bộ, công nhân viên (CBCNV) phải đoàn kết, chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, lãnh đạo nhà máy phải luôn quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc, chú trọng cảnh quan môi trường cho CBCNV.

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.

Từ đó đến nay, ngày 28/4 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của tập thể Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Các thế hệ CBCNV của công ty luôn cố gắng phấn đấu thi đua sản xuất kinh doanh, đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đưa công ty phát triển nhanh và bền vững liên tục 33 năm qua.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng bày tỏ vui mừng khi được chứng kiến kết quả, tiến trình chuyển đổi số của Rạng Đông trong giai đoạn 2020 - 2023. Ông khẳng định: Rạng Đông đã và đang trở thành mô hình tiên phong trong chuyển đổi số trong các doanh nghiệp.

Thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 27/9/2019 về một số cơ chế chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; thực hiện Quyết định 749-QĐ/TTg ngày 3/6/2020 của Thủ tướng chính phủ phê duyệt Chiến lược chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng năm 2030, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Rạng Đông đã thành lập Ban soạn thảo Chiến lược Chuyển đổi số và chính thức thông qua Chiến lược Chuyển đổi số giai đoạn 2020 - 2025.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.