ISSN-2815-5823

Sài Gòn: 2 “hiệp sĩ” và 1 người dân bị trộm đâm chết

(KDPT) – Vụ việc xảy ra lúc 20h tối qua (14/5), khi đang chuẩn bị lấy trộm chiếc xe máy trên vỉa hè, băng trộm đã bị các “hiệp sĩ” phát hiện và truy cản. Trong lúc áp sát, nhóm các “hiệp sĩ” quận Tân Bình đã bị những đối tượng trộm cắp rút hung khí chống trả, 2 “hiệp sĩ” đã tử vong, 1 người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cũng bị đâm chết, bên cạnh đó một hiệp sĩ khác cũng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu lúc hơn 20h, anh Phương (32 tuổi) dừng xe SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) rồi vào trong.

Một lúc sau, băng trộm khoảng 4 tên xuất hiện bẻ khoá xe. Trong lúc trộm chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm hiệp sĩ khoảng 8 người xuất hiện, truy cản.

Băng trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong. Một người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cũng thiệt mạng. 4 người khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính 2 hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) còn tên tuổi người dân chưa xác định.

Nhóm hiệp sĩ thuộc Đội hiệp sĩ quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. Người này cũng bị thương trong vụ việc trên.

Ông Hoàng quê Bình Định, chạy xe ôm và ở trọ tại quận Tân Bình. Ông tham gia bắt cướp từ hàng chục năm trước, bắt được khoảng 500 tội phạm. Ông thành lập đội hiệp sĩ hoạt động ở quận, quy tụ nhiều người nghĩa hiệp. Năm 2014, ông Hoàng từng được TP HCM vinh danh Gương sáng phố phường.

Hiện công an đang khẩn trương, điều tra truy bắt các đối tượng gây án.

D.K

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024