ISSN-2815-5823
Chủ nhật, 01h38 01/07/2018

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 9 ngay đầu tháng 8

(KDPT) – Theo thông báo của Samsung, mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng này sẽ ra mắt ngay trong đầu tháng 8, tuy nhiên người dùng sẽ không có nhiều cải tiến mới so với mẫu Note 8 năm ngoái.

Samsung Galaxy Note 8.

Thời điểm ra mắt mẫu Galaxy Note 9 của Samsung cũng đã được nhà sản xuất Hàn Quốc xác nhận thêm một lần nữa thông qua Twitter của hãng.

Ngoài thông báo về sự kiện, Samsung còn đăng tải một đoạn video cho thấy chiếc bút S-Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Chiếc bút lần này có thiết kế thay vì 2 màu khác biệt như trước đây thì lần này đã được thiết kế một màu đồng nhất.

Phần nút bấm trên bút S-Pen trong quảng cáo của Samsung.

Một số thông tin trước đây cho biết chiếc bút S-Pen lần này sẽ sử dụng kết nối không dây mới với điện thoại thay vì màn hình trực tiếp tiếp nhận lực từ đầu bút như Note 8 trở về trước.

Màn hình của Note 9 cũng được cho rằng có công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Một số năng cấp khác có thể xuất hiện sẽ là trợ lý ảo Bixby phiên bản mới, camera chất lượng tốt hơn với khả năng quay video HDR.

Tuy nhiên thiết kế tổng thể của Galayx Note 9 vẫn sẽ không có nhiều khác biệt so với Note 8 hiện nay.

Theo trang TechRadar, cách đây vài tuần tài khoản Twiter OnLeaks đã đăng tải một hình ảnh dựng thiết kế của Galaxy Note 9 để sản xuất.

Hình ảnh được cho là của Galaxy Note 9.

Hình ảnh này cho thấy mẫu điện thoại năm nay không có sự khác biệt nào lớn so với mẫu Note 8 của năm ngoái. Cụm cụm camera kép vẫn được bố trí ngang tuy nhiên dưới cụm camera này xuất hiện thêm một chi tiết hình chữ nhật. Chưa rõ vị trí này là một nút bấm hay cảm biến gì.

Thời điểm ra mắt mẫu điện thoại mới của Samsung năm nay sớm hơn các năm trước khoảng 2 tuần. Việc luôn ra mắt Galaxy Note trong tháng 8 là một truyền thống để tạo khoảng cách với Apple khi hãng công nghệ Mỹ thường ra mắt iPhone mới trong tháng 9.

Theo Bizlive.vn

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/05/2024