Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ biển lộng lẫy của Vịnh Non Nước, Sheraton Grand Đà Nẵng thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực như: Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất…

Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng lí tưởng với 270 phòng và suites đều hướng biển. Khác với những khách sạn ven biển khác, Sheraton Grand Đà Nẵng sở hữu bãi biển ngoài trời trải rộng hơn 4,000 m2, cùng với 6 nhà hàng và quán bar đẳng cấp với sự phong phú về ẩm thực và thức uống, đồng thời dễ dàng kết nối với những sân gôn đẳng cấp quốc tế cũng như những địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng khác của thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.

Được thành lập từ năm 2006, Giải thưởng World Luxury Hotel & World Luxury Restaurant Awards thuộc hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và lữ hành. Cả hai giải thưởng được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới. Giải thưởng được trao theo các tiêu chí quốc gia, khu vực, châu lục và toàn cầu, với hơn 100 hạng mục giải thưởng mỗi năm được bình chọn trong thời gian 4 tuần từ hơn 300.000 du khách, khách mời và chuyên gia.

Chúng tôi vinh dự và tự hào khi Sheraton Grand Đà Nẵng được tôn vinh từ World Luxury Awards cũng như từ những vị khách lưu trú đã từng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại khách sạn và nhà hàng chúng tôi. Giải thưởng ghi nhận Sheraton Grand Đà Nẵng không chỉ là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, mà còn là nơi trân trọng những trải nghiệm cao cấp của khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn hồi phục hiện nay. Tôi tin rằng với những nỗ lực của toàn thể đội ngũ, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được nhiều giải thưởng hơn nữa trong những năm tới,” ông David Ippersiel, Tổng Quản Lý của Sheraton Grand Đà Nẵng chia sẻ.

Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Sheraton được phát triển bởi Tập đoàn Marriott International, là tên tuổi nổi tiếng với những trải nghiệm, thư giãn và tiện nghi du lịch tại gần 450 khách sạn trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton tiếp tục nâng tầm thương hiệu thông qua trải nghiệm sáng tạo, thiết kế khác biệt, truyền thông đa kênh và tập trung mạnh vào dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sheraton.com, hoặc theo dõi Sheraton trên Facebook và @sheratonhotels trên Twitter và Instagram.

Sheraton tự hào tham gia Marriott Bonvoy, tên gọi mới của chương trình du lịch Marriott Awards®, The Ritz- Carlton Awards® và Starwood Preferred Guest® (SPG). Chương trình này cung cấp cho các thành viên một danh mục đặc biệt của các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm về Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích tối ưu bao gồm tích điểm để nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn và đạt danh hiệu thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.marriott.com.

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 6.900 khách sạn của 30 thương hiệu hàng đầu hiện diện tại hơn 130 quốc qia và lãnh thổ. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sở hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Tập đoàn hiện đang vận hành chương trình khách hàng du lịch Marriott Bonvoy, thay thế các chương trình cũ Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook và @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.