ISSN-2815-5823

Thêm 1 khách sạn đạt chuẩn 5 sao tại tỉnh Quảng Nam

(KDPT) – Ngày 25/3, tại TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, Công ty TNHH MTV Á Đông Villas tổ chức Lễ công bố Khách sạn Silk Sense đạt chuẩn 5 sao. Sự kiện này đánh dấu sự tên tuổi của khách sạn Silk Sense đối với ngành Du lịch tại Hội An nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Vụ trưởng Vụ Khách sạn Tổng cục Du lịch Vũ Văn Thanh trao quyết định công nhận 5 sao cho khách sạn Silk Sense.

Đại diện Tổng cục Du lịch trao quyết định đạt chuẩn 5 sao cho khách sạn Silk Sense, Vụ trưởng Vụ khách sạn Vũ Văn Thanh cho biết: “Những năm qua, Du lịch Việt Nam liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn và trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó, khách sạn Silk Sense Hội An đã nhận được những danh hiệu của tổ chức giải thưởng thế giới Wold Travel Award như: Khu nghỉ dưỡng độc đáo hàng đầu Châu Á năm 2019, 2021; Giải thưởng toàn cầu về Khu nghỉ dưỡng ven sông sang trọng năm 2018, 2019, 2020; Giải thưởng toàn cầu về Khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng năm 2020; Giải thưởng toàn cầu về Khách sạn tổ chức sự kiện sang trọng năm 2019; Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á năm 2019; Khách sạn ven sông sang trọng nhất thế giới năm 2018

Tổng cục Du lịch biểu dương và đánh giá cao các đóng góp của khách sạn Silk Sense Hội An trong thời gian qua và tin tưởng rằng du khách khi đến trải nghiệm tại khách sạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thật sự hài lòng. Việc chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao cho khách sạn Silk Sense là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành Du lịch nói chung và Du lịch Quảng Nam nói riêng.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV Á Đông Villas Trần Thái Do khẳng định: “Tiêu chuẩn 5 sao với khách sạn Silk Sense không phải là sự hoàn tất mà là bắt đầu việc thể hiện hành trình đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này và khiến những khách hàng của mình chính là những vị khách đẳng cấp năm sao”.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV Á Đông Villas Trần Thái Do phát biểu tại Lễ công bố khách sạn Silk Sense đạt chuẩn 5 sao.

Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng nhấn mạnh thêm: “Thời gian qua, khách sạn Silk Sense luôn đồng hành cùng địa phương trong mọi hoạt động xã hội. Các sản phẩm và các hoạt động của khách sạn thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ các giá trị văn hóa bản địa và đặc biệt đã phát triển theo đúng định hướng phát triển Du lịch xanh của tỉnh Quảng Nam. Khách sạn Silk Sense đã chính thức trở thành khách sạn 5 sao thứ 10 của tỉnh Quảng Nam, góp phần đưa tổng số phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao của tỉnh Quảng Nam lên 3.650 phòng”.

Khách sạn Silk Sense có địa chỉ tại 1 Đống Đa, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 35 phút lái xe, toạ lạc bên dòng sông Cổ Cò thanh bình, tĩnh lặng, được bao quanh bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, vô cùng an nhiên. Tất cả các hạng phòng của Silk Sense được pha trộn hài hoà giữa kiến trúc Á và Âu trong từng đường nét thiết kế, mỗi phòng đều có hướng nhìn ra hồ bơi ozon vô cực, khu vườn xinh xắn và dòng sông Cổ Cò đẹp như tranh vẽ.

Tại Silk Sense Hotel, rất nhiều cảm xúc về lụa sẽ được tái hiện trong từng dịch vụ, góp phần truyền tải nét văn hóa tốt đẹp đến du khách khi ghé thăm Hội An đồng thời là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài dịch vụ lưu trú 5 sao, khách sạn Silk Sense còn đem đến những trải nghiệm vừa cao cấp vừa mới lạ như: các món ăn dùng thảo mộc trong vườn, ăn sáng thư giãn tại vườn hữu cơ và đặc biệt là chương trình ăn tối thưởng thức nhạc kịch Cabaret.

VŨ AN

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024