ISSN-2815-5823

Thừa Thiên – Huế thu hút đầu tư bất động sản, hàng không và du lịch

Cover image
(KDPT) – Một loạt chủ đầu tư lớn cam kết đầu tư vào bất động sản, hàng không và du lịch tại Huế.

Theo nội dung đã ký kết, Công ty Cổ phần Sovico sẽ nghiên cứu đầu tư các khu du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời hợp tác với UBND tỉnh xây dựng chương trình kết nối vành đai du lịch giữa các cố đô vùng Đông Á nhằm quảng bá hình ảnh địa phương, tăng cường các chuyến bay nội địa và quốc tế đi và đến Huế.

Ảnh: ​Các chủ đầu tư lớn cam kết đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên – Huế

Trong khi đó, tập đoàn FLC nghiên cứu đầu tư các dự án trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, phát triển đô thị thông minh. Đơn vị này cũng cam kết nghiên cứu mở các đường bay của hãng Hàng không Bamboo Airways đến Thừa Thiên – Huế.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest nghiên cứu đầu tư các dự án trong lĩnh vực du lịch, bất động sản, hạ tầng đô thị, tài trợ thực hiện đồ án quy hoạch và hỗ trợ một số hoạt động phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, bước đầu cụ thể hóa quy hoạch du lịch ở Lộc Bình và dự án di dân ở Thượng Thành.

Ngoài ra, Huế cũng thu hút các doanh nghiệp lớn khác đầu tư vào các dự án cao cấp thuộc lĩnh vực bất động sản, du lịch bên cạnh việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ trọng yếu.

R.N
(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/05/2024