Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Lạng Giang; đồng chí Phạm Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND và UBND, cùng lãnh đạo của 10 thôn, và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các thế hệ lãnh đạo, giáo viên, cán bộ viên chức và học sinh nhà trường qua các thời kỳ.

(Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Huyện Lạng Giang tặng hoa chúc mừng Trường THCS Xuân Hương.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Huyện Lạng Giang tặng hoa chúc mừng Trường THCS Xuân Hương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Xuân Hương đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực mà thầy trò trường THCS Xuân Hương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị nhà trường sẽ tiếp tục phát triển vươn lên, không ngừng tiến bộ, ngày càng thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn, đáp ứng tốt những yêu cầu mới ngày càng cao hơn, khó hơn, xứng đáng với sự tin yêu, tin cậy của nhân dân cũng như sự tin tưởng của các cấp các ngành, góp phần vào công cuộc xây dựng xã Xuân Hương ngày càng giàu đẹp, phát triển.

: Phạm Văn Thắng - Bí thư đảng uỷ - chủ tịch HĐND xã Xuân Hương tặng hoa chúc mừng
Đồng chí Phạm Văn Thắng - Bí thư đảng Ủy - Chủ tịch HĐND xã Xuân Hương tặng hoa chúc mừng Trường THCS Xuân Hương nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, anh Dương Văn Đô - Trưởng ban liên lạc cựu học sinh của trường cho biết, các thế hệ học sinh luôn tự hào đã được học tập, rèn luyện dưới mái trường Xuân Hương giàu truyền thống, có bề dày trong giáo dục, đào tạo.

Thay mặt các thế hệ cựu học sinh, anh Dương Văn Đô bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển, đổi mới mạnh mẽ của trường từ cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới theo hướng yều cầu của ngành giáo dục và đào tạo, đó là điều kiện thuận lợi để làm việc và chăm no tới đời sống văn hóa tinh thần của thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức, cùng các em học sinh của trường ngày càng được nâng cao.

Để bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc của cựu sinh viên đối với các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, thay mặt cho các học sinh, cựu học sinh Dương Văn Đô đã gửi đến thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức một câu thư pháp:

“Ân truyền thụ minh tâm khắc trí. Nghĩa sinh thành tạc dạ lưu tâm”.

30 năm qua, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và học sinh nhà trường luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của quê hương Lạng Giang.

Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức của trường THCS Xuân Hương.

Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức của trường THCS Xuân Hương.

Thế hệ cựu học sinh khoá 1993 – 1997 chụp ảnh với cựu cô giáo của trường.
Thế hệ cựu học sinh khoá 1993 – 1997 chụp ảnh cùng các cựu giáo viên của trường.
Thầy Nguyễn Văn Hà – Hiệu Trưởng ( đứng ở giữa) cùng toàn bộ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức.
Thầy Nguyễn Văn Hà – Hiệu Trưởng (giữa) cùng toàn bộ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức.

30 năm qua, hàng nghìn học sinh đã học tập, rèn luyện từ mái trường THCS Xuân Hương đã có nhiều đóng góp to lớn và quan trọng trong việc xây dựng quê hương Lạng Giang. Phát huy truyền thống đào tạo của nhà trường với những thành tích đã đạt được, những người con Lạng Giang tin rằng: Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức và các em học sinh sẽ tiếp nối với tinh thần luôn đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, đổi mới công tác giáo dục đào tạo học sinh, không ngừng học tập và nâng cao trình độ, năng lực quản lý và chất lượng giảng dạy, xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân quê nhà.