VinFast được vinh danh “Ngôi sao đang lên”
VinFast được tổ chức đánh giá xe tại châu Âu vinh danh là “Ngôi sao đang lên”.

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast đã được AutoBest - tổ chức đánh giá ô tô uy tín tại châu Âu vinh danh là “Ngôi sao đang lên - The Rising Star”. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực vươn lên của VinFast trong hành trình từ tân binh đến sau tới vị thế tiên phong trên thị trường xe điện châu Âu hiện tại.

Giải thưởng "Ngôi sao đang lên" được Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia và nhà báo hàng đầu về ô tô của châu Âu đánh giá toàn diện, dựa trên các tiêu chí về: chiến lược tiếp cận thị trường; dải sản phẩm; các cam kết về dịch vụ; độ phủ của mạng lưới cửa hàng và uy tín thương hiệu.

Căn cứ theo các tiêu chí trên, VinFast được đánh giá cao về chiến lược kinh doanh mạnh mẽ, dải sản phẩm đa dạng, mức độ sẵn sàng về hoạt động thương mại và mức độ tin cậy của thương hiệu. Hội đồng cũng ghi nhận cam kết của VinFast đối với các thị trường châu Âu ở các giải pháp dịch vụ linh hoạt, chính sách bán hàng sáng tạo đột phá, khả năng phát triển hệ thống hạ tầng và hệ thống dịch vụ - hỗ trợ khách hàng và mục tiêu môi trường bền vững.

Năm 2018, cũng trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show, VinFast lần đầu tiên ra mắt công chúng thế giới với 2 mẫu xe xăng concept và lập tức giành được Giải thưởng “Ngôi sao mới" của AutoBest. Trở lại sau 4 năm, VinFast từ 2 mẫu xe xăng concept đơn lẻ đã trình làng cả một dải xe thuần điện, đa dạng trải rộng đủ các phân khúc; từ “Ngôi sao mới” đã trở thành “Ngôi sao đang lên” tiên phong trên thị trường xe điện. Đó là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và sự trưởng thành nhanh chóng, mạnh mẽ của thương hiệu ô tô duy nhất đến từ Việt Nam.

Sự trở lại Paris Motor Show 2022 ghi dấu hành trình từ điểm khởi đầu đến vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện của VinFast. Đây là một hành trình được xây dựng bằng tốc độ, quyết tâm mạnh mẽ, khát vọng của một thương hiệu Việt, mạng lưới trí tuệ toàn cầu, và quan trọng nhất là cam kết vì một tương lai bền vững cho hành tinh và cho các thế hệ tương lai.