ISSN-2815-5823

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm

(KDPT) - Các đơn vị du lịch mang tới những tour tuyến, sản phẩm, hành trình đa dạng, trải nghiệm mới lạ, phong phú cho du khách tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023.

Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023 khai mạc sáng 13/4 tại Hà Nội. Chủ đề của VITM Hà Nội 2023 là “Du lịch Văn hóa”, nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam.

Hội chợ năm nay mang một ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển (2013-2023). Hội chợ VITM Hà Nội 2023 có 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia với 450 gian hàng và 600 đơn vị tham gia gian hàng.

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Gian hàng của Cục xúc tiến du lịch Đài Loan tại Hội chợ.

Dự kiến VITM Hà Nội 2023 sẽ đón trên 3.000 doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc. Các doanh nghiệp đã cung cấp hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra.

Tại VITM Hà Nội 2023, diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thông qua các hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với người tiêu dùng, khách du lịch, hoạt động của các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023, các đơn vị du lịch đã đồng loạt công bố những ưu đãi, giảm giá sâu các sản phẩm tại hội chợ, hứa hẹn hấp dẫn nhiều du khách.

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Hanoitourist mang đến tour trọn gói chất lượng cùng những điểm đến mới lạ.

Hanoitourist năm nay mang đến hội chợ lượng chương trình, dịch vụ phong phú với ưu đãi lớn. Du khách có thể khám phá Việt Nam đẹp xinh mà không lo về giá.

Chỉ từ 4.500.000 VNĐ, du khách có thể có ngay một tour trọn gói đường bay. Và chỉ từ 7.850.000 VNĐ du khách có thể bay đi đến những vùng đất thú vị khác trên khắp thế giới để khám phá vẻ đẹp và trải nghiệm văn hoá của những quốc gia này.

Đến với hội chợ VITM 2023, Hanoitourist khuyến mại lên tới 8 triệu đồng. Ngoài ra, Hanoitourist cũng mang đến tour trọn gói chất lượng cùng những điểm đến mới lạ như Ai Cập, Nam Phi, tour cao cấp du thuyền 5 sao khám phá Địa Trung Hải và những điểm du lịch hấp dẫn mới quay trở lại trong đầu năm 2023 này như Trung Quốc, Hong Kong...

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Flamingo Redtours mang đến tour trọn gói kích cầu giảm tới 30%.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2023, Flamingo Redtours cũng có những hoạt động nổi bật như: Tour trọn gói kích cầu giảm tới 30%; Giảm thêm tới 10% khi thanh toán qua Vnpay; Ra mắt chùm tour quốc tế hot trend 2023; Ký kết chương trình hợp tác chiến lược với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa…

Với mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ có chiều sâu và thực chất hơn, ngày 13/4 tại Hà Nội, Flamingo Redtours và Sở VHTTDL Thanh Hóa tiến hành ký kết chương trình hợp tác chiến lược về phát triển du lịch. Theo đó, Flamingo Redtours cam kết sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Thanh Hóa; Nghiên cứu hình thành các sản phẩm, tuyến điểm du lịch mới hấp dẫn dựa trên thế mạnh của địa phương; Tăng cường hợp tác trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

Về phía Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện, áp dụng chính sách hỗ trợ tốt nhất đối với các đoàn khách của Flamingo Redtours như: Giảm giá vé tham quan, tặng hoạt động trải nghiệm, cảnh sát giao thông hỗ trợ dẫn đoàn...

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Flamingo Redtours mang tới 5 ưu đãi lớn tới hội chợ VITM 2023.

Tại hội chợ VITM 2023, Flamingo Redtours mang tới 5 ưu đãi lớn: Tour kích cầu nội địa bay Bamboo Airways giảm tới 30%; Giảm thêm 10% khi thanh toán qua Vnpay - giảm tới 40.000.000 đồng khi đăng ký tour theo nhóm; Giờ vàng giá sock - cơ hội mua tour với giá khuyến mại chưa từng có; Giới thiệu tour quốc tế hot trend 2023 “từ Á sang Âu đi đâu cũng có”.

Ngay tại hội chợ lần này, Flamingo Redtours giới thiệu tới du khách 5 chùm tour quốc tế đặc sắc: Đông Nam Á quen mà lạ; Đông Bắc Á hoàn toàn mới; Trung Hoa huyền bí; châu Âu cao cấp; Tour mới lạ.

Ông Nguyễn Công Hoan - Tổng Giám đốc Flamingo Redtours chia sẻ: “Sự trở lại của tất cả các tuyến tour quốc tế một lần nữa khẳng định du lịch đã phục hồi toàn diện. Giảm giá không còn là yếu tố hấp dẫn hàng đầu mà quan trọng hơn là sản phẩm có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao.

Do vậy, bên cạnh các tour truyền thống, Flamingo Redtours còn tập trung giới thiệu chùm sản phẩm mới được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2023: Đa dạng về hành trình từ đường bộ đến đường bay; Phong phú, mới lạ về trải nghiệm... Tất cả với mong muốn mang đến những hành trình thăng hoa, đong đầy cảm xúc tới du khách”.

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Gian hàng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc thu hút khách tham quan trải nghiệm các hoạt động văn hoá truyền thống Hàn Quốc.

Ngay trong Hội chợ VITM lần này, Vietravel Hà Nội tung ra chương trình khuyến mại Hè 2023 mang thông điệp “Hè vui như hội, gấp bội yêu thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Trong 4 ngày mở mùa từ 13-16/4, du khách sẽ được lựa chọn hơn 20 hành trình du lịch trong nước và 50 hành trình du lịch nước ngoài có giá siêu khuyến mại giảm tới 30%. Bên cạnh đó, khi mua tour trong giai đoạn khuyến mại Hè 2023, du khách còn được hưởng nhiều ưu đãi tri ân du khách luôn đồng hành và ủng hộ Vietravel.

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Vietravel Hà Nội dự kiến mở bán trên 5.000 chỗ, phục vụ khoảng 6.000 lượt khách ghé thăm gian hàng.

Vietravel Hà Nội dự kiến mở bán trên 5.000 chỗ, phục vụ khoảng 6.000 lượt khách ghé thăm gian hàng với kỳ vọng doanh thu hơn 15 tỷ, thời gian khởi hành tour linh hoạt từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 10, giúp du khách có thể thoải mái cân nhắc lựa chọn combo hay gói tour phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn bè muốn khởi hành ngay cả dịp Lễ tưng bừng hay mùa hè sôi động.

Với chủ đề “Du lịch văn hóa”, các đơn vị cũng giới thiệu nhiều hoạt động, chương trình, sản phẩm du lịch văn hóa.

Điển hình, Công ty Vietravel tổ chức Ngày hội du lịch châu Âu trong khuôn khổ Lễ hội Pháp “Blade en France” tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, với các hoạt động minigame, giải chạy chào mừng sự kiện, lucky draw và workshop tô tượng, vẽ tranh chủ đề du lịch đến châu Âu hào hoa và lãng mạn. Khách hàng mua tour châu Âu tại gian hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá tour trực tiếp, nhận voucher mua sắm PNJ, Highlands Coffee, Voucher Nha khoa trị giá 10.000.000đ...

VITM Hà Nội 2023: Đa dạng hành trình, phong phú trải nghiệm
Khách tham quan mua tour tại gian hàng của Tập đoàn Mường Thanh .

Tập đoàn Mường Thanh rất tâm đắc với chủ đề "Du lịch Văn hóa" của Hội chợ Du lịch quốc tế 2023. Mường Thanh mang tới gian hàng bắt kịp xu hướng hiện đại, biểu trưng cho tinh thần hội nhập cùng du lịch thế giới, nhưng cũng thể hiện sự nồng hậu, ấm áp, cởi mở của Du lịch Việt.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp sân golf với không gian xanh bao la ngút tầm mắt cũng được tái hiện trong phần background chính của gian hàng của Tập đoàn Mường Thanh. Ý tưởng nhìn ra sân golf như mở ra một chân trời mới, nguồn năng lượng dồi dào, đầy sinh khí cho ngành Du lịch Golf nói riêng và Du lịch Việt Nam trong 2023 nói chung.

Cùng hàng trăm tour hè trong và ngoài nước, Công ty Lữ hành Vietluxtour còn giới thiệu chùm tour văn hóa - lịch sử biệt động Sài Gòn. Các sản phẩm này sẽ đưa du khách tìm lại dấu ấn văn hóa - lịch sử độc đáo của Sài Gòn xưa và thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, qua gần 10 tuyến tham quan nội, ngoại thành với các điểm đến đặc sắc.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024