Hơn 1.000 người đồng diễn yoga gần Đền Bà Kiệu

Ngày 18/3 sắp tới, màn đồng diễn flashmob của thương hiệu sữa KUN sẽ được Tổ chức Kỷ lục VN (VietKings) xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” với 7.000 trường và 5 triệu học sinh tham gia cùng lúc. 

Để chuẩn bị cho ngày đồng diễn, các trường tiểu học khắp 63 tỉnh thành đã triển khai luyện tập màn đồng diễn trên nền nhạc 2 bài hát “Tự hào thiếu nhi Việt Nam - Kun học tốt” từ đầu năm nay. Đặc biệt là các thầy cô giáo, tổng phụ trách trong vai trò gắn kết các học sinh cùng nhau tập luyện và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ nhằm tạo 1 tiết mục đồng đều và ấn tượng nhất cho ngày 18/3 này. 

5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập kỷ lục Việt Nam - ảnh 1

Tiết mục đồng diễn flashmob hoành tráng nằm trong chương trình “Thiếu nhi vui khỏe” - phát động 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Sân chơi đồng diễn cũng là nội dung trong chuỗi chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện tốt" của công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - nhãn hàng KUN phối hợp với Hội đồng Đội TW tổ chức. Điểm nổi bật của sự kiện này là hoạt động phát sóng trực tiếp buổi Cùng KUN đồng diễn sân trường với các trường đại diện ở 63 tỉnh thành trên nền tảng trực tuyến trang fanpage của Kun và các trường. 

5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập kỷ lục Việt Nam - ảnh 2

Màn đồng diễn flashmob cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ như: Trường Giang, team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Việt Anh, Minh Nhật, bé Candy Ngọc Hà…

Trên hành trình hơn 20 năm qua, KUN luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, đồng hành bền bỉ cùng các cấp chính quyền, tạo sân chơi đúng nghĩa về thể chất. “Cùng Kun vận động mỗi ngày” là thông điệp truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trí tuệ và cảm xúc./.