Jed Arricivita mang quốc tịch Philippines, trước đó ông từng làm giám đốc kinh doanh tại khách sạn The Peninsula Bangkok trong gần 10 năm. Ông cũng là giám đốc kinh doanh tại Shangri-La Bangkok và Shangri-La Mactan Resort & Spa ở Cebu, đồng thời là giám đốc phát triển kinh doanh tại Makati Shangri-La ở Manila.

Ông Jed Arricivita - Giám đốc Thương mại Alma Resort Cam Ranh.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân quản trị khách sạn và nhà hàng tại Đại học Philippines ở Thành phố Quezon, Jed bắt đầu sự nghiệp của mình năm 1999 từ vị trí nhân viên lễ tân của khách sạn Makati Shangri-La và dần dần được thăng tiến lên vị trí quản lý kinh doanh, quản lý kinh doanh cấp cao và sau đó được bổ nhiệm vào giám đốc phát triển kinh doanh vào năm 2005.

Trong vai trò mới tại Alma, Jed sẽ giám sát quản lý thương mại, quản lý bán hàng và tiếp thị, chiến lược kinh doanh kỹ thuật số, tập trung vào du lịch giải trí, kinh doanh và dịch vụ MICE.

Alma Resort Cam Ranh.

Ông Herbert Laubichler-Pichler - Giám đốc Điều hành Alma Resort cho biết: “Với kỹ năng lãnh đạo, đầu óc chiến lược và kinh nghiệm xuất sắc, Jed sẽ mang đến Alma một làn gió mới, thúc đẩy sự sáng tạo cũng như tạo thêm động lực cho đội ngũ của mình nhằm mang lại những thành tích xuất sắc trong chiến lược tiếp thị, bán hàng và phát triển kinh doanh”.