Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn Ái Quốc (AQBECO) do bà Trần Thị Ái Loan sáng lập với mong muốn tạo ra sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng Việt, góp phần tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc.

Thông qua quá trình tìm hiểu và chắt lọc từ khẩu vị, thói quen uống bia, phong cách ẩm thực và văn hoá Việt Nam, Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn Ái Quốc (AQBECO) đã phát triển và cho ra đời những sản phẩm nổi tiếng như bia Việt Nam, bia Silver...

Với phương châm "chất lượng làm nên thương hiệu", từ quy trình sản xuất đến việc chọn lựa nguyên liệu đều được AQBECO đảm bảo giúp cho hương vị bia đồng nhất về chất lượng. Tất cả sản phẩm đều phải trải qua khâu kiểm định, kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa đến tận tay khách hàng.

AQBECO
Bia Việt Nam góp phần nâng tầm trải nghiệm bia cho người tiêu dùng Việt Nam.

Một yếu tố quan trọng tạo nên thành công của AQBECO là việc đồng hành và xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, nhà phân phối và khách hàng. Đồng thời, AQBECO cũng chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội có ý nghĩa, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sự tài trợ cho Đại hội Thẩm mỹ quốc tế là một bước đi tiếp theo trong hành trình phát triển của công ty, đồng thời là sự cam kết mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và đối tác.

AQBECO

Với tầm nhìn và mục tiêu phát triển bền vững, AQBECO tập trung vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, tin cậy.

Sự tận tụy cũng như sáng tạo của AQBECO hứa hẹn sẽ làm phong phú thị trường đồ uống, góp phần đưa ngành này phát triển mạnh mẽ hơn nữa.