ISSN-2815-5823

Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra từ 23 đến 27/11/2022

(KDPT) - Ngày 4/11, tại Hà Nội, BTC Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week đã tổ chức buổi họp báo công bố sự quay trở lại của chương trình dành cho mùa Thu Đông 2022.

Tại buổi họp báo, BTC đã công bố danh sách những Nhà thiết kế ( NTK) và thương hiệu thời trang tham gia trình diễn Bộ sưu tập (BST) trong chương trình, đồng thời hé lộ những điểm mới hấp dẫn với chủ đề #TasteOfHeritage ( Cảm hứng di sản) dành cho mùa Thu Đông 2022.

Bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) phát biểu tại buổi họp báo.

Với chủ đề này, BTC mong muốn truyền cảm hứng tới các NTK, thương hiệu Việt trong việc bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của những di sản văn hóa Việt Nam và đưa chúng vào trong thời trang dưới góc nhìn sáng tạo đầy nghệ thuật.


NTK Hoàng Minh Hà - NTK mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 với 2 look nổi bật trong BST sắp được ra mắt.

“Sau những thành công và sự chuyển mình rõ rệt của thời trang Việt Nam trong thời gian qua, chúng tôi tin rằng đây chính là thời điểm để chúng ta khẳng định bản sắc thiết kế riêng để tiếp tục đưa thời trang Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế với tinh thần ‘hòa nhập không hòa tan’. Bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) chia sẻ .

Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 được kỳ vọng sẽ mang đến khán giả thủ đô và giới mộ điệu thời trang một mùa Thu Đông ngập tràn sắc màu thời trang.


NTK Đức Hùng với áo chần bông thiết kế độc đáo.

Đặc biệt, trong lần trở lại thủ đô lần này, bên cạnh những gương mặt NTK quen thuộc như NTK Hoàng Hải, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hà Linh Thư, NTK Hoàng Minh Hà, …chương trình còn tiếp tuc nhận được sự quan tâm của nhiều gương mặt NTK, thương hiệu lớn của miền Bắc như NTK Đức Hùng, NTK trẻ tài năng Vũ Việt Hà, NTK Helene Hoài…Bên cạnh đó, chương trình còn tiếp tục chào đón sự trở lại của các NTK quốc tế đến từ Singapore, Philippines, Haiti với những BST thời trang hiện đại.


Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF) lần đầu chào sân tại AVIFW 2022.

Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 cũng tiếp tục chứng kiến sự hợp tác, hỗ trợ từ BTC của Chương trình đối với các tài năng thiết kế trẻ thông qua việc hợp tác với Học viện thiết kế và thời trang London (LCDF) để giới thiệu những thiết kế đặc sắc đến từ các sinh viên xuất sắc.

Metiseco hé lộ 2 look trong BST sắp được ra mắt tại AVIFW 2022.

Đặc biệt, NTK Hoàng Minh Hà đã được BTC lựa chọn trở thành NTK đảm nhận vai trò “mở màn” của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 với BST mang tên “Sương” được sản xuất từ nguồn thân thiện môi trường và lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc.

Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 chính thức diễn ra từ ngày 23-27/11/2022 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style được tổ chức tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, cùng các show diễn thời trang được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.


Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Trang Lê cùng các NTK nổi tiếng góp mặt trong chương trình năm nay

Trải qua 13 mùa tổ chức thành công, Aquafina Vietnam International Fashion Week do Công ty MultiMedia JSC tổ chức đã khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế độc nhất tại Việt Nam. Chương trình được giới chuyên gia đánh giá là Tuần lễ Thời trang quốc tế đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 4 khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, và Shanghai International Fashion Week.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024