Cán mốc 250 cửa hàng - Chiến lược giúp YODY chinh phục khách hàng
Hành trình 9 năm chinh phục trái tim khách hàng
Ra đời từ năm 2014, YODY đã từng bước khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống 250 cửa hàng phủ trải dài toàn quốc, YODY đã ghi dấu ấn trở thành thương hiệu thời trang có độ phủ lớn nhất Việt Nam hiện tại.
Điều khiến YODY thành công vang dội như vậy chính là nhờ vào chiến lược độc đáo. Khác với các Startup khác chỉ tập trung vào thị trường lớn như thành phố, ông Nguyễn Việt Hòa CEO của YODY đã quyết định tập trung vào thị trường nhỏ rồi mới mở rộng ra thị trường lớn. Chiến lược này bắt nguồn từ sứ mệnh cốt lõi của YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và thế giới.
Nhờ chiến lược này, YODY đã có cơ hội tiếp cận và xây dựng niềm tin từ phía khách hàng. Những khách hàng trước đây chưa từng được sử dụng sản phẩm Việt chất lượng tốt, nay đã được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm do chính người Việt cung cấp. Khách hàng ủng hộ nhiệt tình, sản phẩm được yêu thích và cửa hàng liên tục mở cửa.
Dần dần, hình ảnh của YODY được mọi người trên toàn quốc biết đến nhiều hơn, nhờ cột mốc 250 cửa hàng.
Sản phẩm chất lượng - Chiếm trọn niềm tin
Xét về chiến lược kinh doanh, YODY tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, coi đây như yếu tố cốt lõi để xây dựng niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.
Thay vì theo đuổi xu hướng "thời trang nhanh", YODY đầu tư vào việc tạo những chất liệu “xanh”, đa dụng. Bằng cách không ngừng nghiên cứu cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại, YODY đã tạo ra những chất liệu bền bỉ, đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Tiêu biểu nhất chính là sợi vải S.Café - được tái chế từ bã cà phê.
Bên cạnh đó, sản phẩm thời trang của YODY còn đa dạng về thiết kế và sở hữu nhiều đặc tính vượt trội. Cùng một chiếc áo, người dùng có thể mặc vào nhiều dịp khác nhau. Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và tỉ mỉ ở từng đường may là những điểm cộng mà bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được. Những dòng sản phẩm nổi bật của YODY bao gồm Polo, Áo gió, Áo phao...
Đặc biệt, YODY liên tục cải tiến sản phẩm qua từng năm, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Dù là sản phẩm áo phao, thiết kế năm 2023 đã được điều chỉnh để khắc phục các nhược điểm từ những năm trước mà vẫn giữ được tính năng siêu nhẹ, siêu ấm cho người mặc.
Nhờ những nỗ lực này, sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm YODY ngày càng tăng cao. Việc bán ra hàng triệu sản phẩm qua nhiều năm là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công và uy tín của thương hiệu.
Tri ân khách hàng - Ngập tràn quà tặng
Nhân dịp YODY chính thức khai trương cửa hàng thứ 250, trong tháng 12 này, YODY sẽ tổ chức một sự kiện vô cùng lớn như một lời cảm ơn, trân trọng dành cho khách hàng thời gian qua đã luôn lựa chọn, tin tưởng và ủng hộ YODY.
BST Yêu mới nhất đã được bày bán tại các cửa hàng và các trang mua sắm trực tuyến. Mỗi cửa hàng cũng sẽ có khu vực quà tặng riêng biệt, với hơn 250.000 phần quà miễn phí, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt theo khẩu hiệu "Đến là tặng - Mua là giảm". Chương trình này đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng trên toàn quốc.
Không đơn thuần là một thương hiệu thời trang, YODY còn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mọi gia đình Việt. Hành trình 9 năm, việc cán mốc 250 cửa hàng là minh chứng cho sự cải tiến không ngừng và cam kết của YODY đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Chúc YODY sẽ tiếp tục tiến xa hơn và sớm khẳng định vị thế của thời trang Việt trên thị trường quốc tế./.