Pullman Hotels & Resorts là một thương hiệu của tập đoàn Accor vừa công bố chương trình Pullman Power Fitness, một khái niệm mới giúp định vị Pullman là thương hiệu khách sạn boutique fitness đầu tiên trên thế giới. Chương trình có các lớp học thường xuyên và cộng đồng khách hàng tràn đầy động lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Pullman Power Fitness thay thế khai niệm một phòng gym phù hợp với mọi khách sạn sang một phiên bản mới với cách tiếp cận đầy táo bạo và mang tính cộng đồng đối với loại hình thể hình thể dục đương đại. Hơn cả một phòng gym, chiến lược này chạm tới một kỷ nguyên mới của sự đa dạng trong cách tập luyện, các công nghệ tích hợp và sự cổ vũ của cộng đồng những người yêu thích gym để giúp khách hàng của Pullman luôn dẫn đầu trong các hoạt động của họ. Khái niệm Pullman Power fitness nay đã có mặt tại Pullman Paris Centre Bercy và sẽ chính thức được công bố rộng rãi ra các khách sạn Pullman trên khắp thế giới trong các năm tới, bao gồm khách sạn chủ chốt của thương hiệu sẽ được mở cửa vào năm 2021 – Pullman Paris Montparnasse.

Lilian Roten, Phó Chủ Tịch Thương Hiệu toàn cầu của Pullman Hotels & Resorts cho biết: “Tại Pullman, chúng tôi giúp khách hàng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân họ bằng cách truyền cảm hứng tới trí óc và truyền năng lượng cho thể chất. Vì lẽ đó, chúng tôi đã cách mạng hóa các chiến lược chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và tạo ra Pullman Power Fitness- một phong cách sống sáng tạo, một lối tư duy, một cộng đồng, nơi khách hàng có thể định nghĩa và khám phá những tiềm năng của họ. Qua Pullman Power Fitness, chúng tôi nhắm tới việc trở thành một thương hiệu mà các doanh nhân và khách du lịch có thể làm việc hiệu quả, dễ dàng tận hưởng và vượt qua ranh giới của chính bản thân họ.”

Pullman Power Fitness là một phần thiết yếu trong chiến lược chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của thương hiệu, bao gồm các thành phần chính để tạo ra một cuộc sống lành mạnh – giấc ngủ, ẩm thực, thể thao và spa. Đồng thời cung cấp cho khách hàng những cơ hội để đi du lịch hay công tác mà vẫn đảm bảo sức khỏe, với những trải nghiệm dựa trên sở thích và thói quen của chính họ. Power Fitness thúc đẩy những khái niệm này, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng và niềm vui – những tiêu chuẩn chính được khách hàng quan tâm hàng đầu.

“Sự ra đời của Pullman Power Fitness là một ví dụ tuyệt vời cho thấy sự tập trung của Accor vào việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe thể chất hay tinh thần đối với người tiêu dùng ngày nay và trong tương lai”, Emlyn Brown, Phó chủ tịch toàn cầu mảng chăm sóc sức khỏe ngành thương hiệu cao cấp và xa xỉ của Accor cho biết. “Pullman Power Fitness là một nền tảng hữu ích để tận dụng năng lượng và sự linh hoạt của những khái niệm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới hiện nay. Tham vọng của chúng tôi là làm mờ đi khoảng cách giữa những trải nghiệm thể dục thể hình giữa kiểu gym boutique và phòng gym thông thường trong các khách sạn”

Bất chấp sự gián đoạn trên toàn cầu hiện nay đang ảnh hưởng tới rất nhiều người, nhu cầu của khách về một khái niệm thể dục thể hình hiện đại và thú vị hơn đang trở thành một xu hướng vĩ mô toàn cầu. Cách tiếp cận của Pullman khuyến khích các khách sạn trong hệ thống của tập đoàn tạo ra sự đổi mới bằng việc trang bị các hướng dẫn tập dạng video, trải nghiệm trong phòng, các bài tập thể dục qua app được thiết kế kết hợp với các thương hiệu khác, cũng như những bài tập ngoài trời để tạo ra một phương pháp thể dục toàn diện, Emlyn Brown cho biết.

Theo Modor Intelligence, thị trường chăm sóc sức khỏe và thể thao được dự báo rằng đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 7,8% trong giai đoạn 2020 – 2025. Thêm vào đó, nghiên cứu từ Mintel cho thấy 66% những người thuộc Gen X chia sẻ rằng họ tích cực hơn trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và Global Webindex cho rằng 80% người thuộc thế hệ millennials tập thể dục ít nhất một lần một tuần.

“Các thương hiệu khách sạn cao cấp cũng đang chứng kiến sự thay đổi trong quan điểm về tập luyện thể dục từ cơ sở vật chất đơn thuần sang những hệ thống và chất lượng khác biệt” bà Roten cho biết.

“Đối với nhu cầu của thị trường hiện nay, cơ sở vật chất cho các hoạt động thể thao đã không còn là một sự lựa chọn khi đi du lịch, mà nó đã trở thành tiêu chuẩn mà khách hàng của chúng tôi yêu cầu. Thể dục là một phần vô cùng quan trọng đối với khách hàng của Pullman vì nó giúp họ duy trình một cơ thể khỏe mạnh và một tâm trí tỉnh táo để họ có thể làm việc tốt nhất.”

Pullman Power Fitness sẽ được giới thiệu trên thế giới từ đầu tháng 10 tại các địa điểm được lựa chọn và tiếp tục được cho ra mắt trên khắp các khách sạn trên thế giới trong năm 2021.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Pullman tạo ra một nhịp điệu mới cho du lịch và cuộc sống toàn cầu, mang tới một trải nghiệm tràn đầy năng lượng, cảm hứng và phong phú cho các doanh nhân. Pullman đón chào khách hàng với không gian được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tập trung trong công việc và giải trí. Với tư duy cầu tiến, kết nối niềm đam mê nghệ thuật và một phong cách sống tích cực, Pullman luôn giữ tinh thần phiêu lưu và tham vọng cởi mở đã đưa tên tuổi trở thành một thương hiệu tiên phong trong ngành du lịch trong hơn 150 năm qua.

Hiện nay, Pullman có hơn 130 khách sạn tại các thành phố quốc tế đầy năng lượng trên khắp thế giới. Đây là một thương hiệu lớn của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.000 khách sạn và khu căn hộ trên 110 quốc gia.

BẢO AN