ISSN-2815-5823

Chloe Hospitality tiếp quản Tajmasago và Cham Charm từ Khaisilk

(KDPT) – Tập đoàn Chloe Hospitality đã tiếp quản khách sạn Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk với giá trị thương vụ chưa được tiết lộ.

Chloe Hospitality vừa chính thức sở hữu khách sạn Tajmasago và nhà hàng Cham Charm, và sẽ phát triển hai bất động sản này dưới thương hiệu Chloe Gallery sau khi hoàn thiện quá trình nâng cấp vào cuối tháng 12/2018.

Ảnh: “Lâu đài trắng” Tajmasago

Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực cho những sự kiện của giới kinh doanh từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông, đến trình diễn sản phẩm. Đặc biệt, theo đại diện của Chloe Hospitality, nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật – âm nhạc – thời trang – điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá – tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

“Lâu đài trắng” Tajmasago nằm bên bờ hồ bán nguyệt của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khách sạn mang đậm dấu ấn kiến trúc Ấn Độ được lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal với 19 phòng hướng sông và tổng vốn đầu tư 15 triệu USD. Còn nhà hàng Cham Charm có diện tích 5.000m2 tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM từng được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk. Cả hai bất động sản này đã tạm ngưng hoạt động kể từ cuối năm 2017 khi Khaisilk dính vào cuộc khủng hoảng do gian lận bán lụa Tàu nhưng dán mác Việt Nam. Ông chủ của Khaisilk, Hoàng Khải, cũng là chủ một số nhà hàng cao cấp tại TP.HCM như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café.

HT

(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 15/12/2025