ISSN-2815-5823

"Chuyến xe tử tế" đến với Làng Hy Vọng TP. Đà Nẵng

(KDPT) - Chuyến xe tử tế đầu tiên của năm 2024 đã đến với Thành phố biển Đà Nẵng - nơi có những hơi ấm tình người ấm áp để chắp cánh cho những ước mơ bước ra từ nghịch cảnh.

Trên đường Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng có một ngôi làng mang tên Hy Vọng. Suốt 30 năm nay, Làng là nơi chung sống của hơn 800 em có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Sau thời gian dài hoạt động, cơ sở vật chất ở một số nơi cũng dần xuống cấp. Trong đó có khu vực sân chơi, nơi các bạn nhỏ vui chơi sau những giờ học tập mỗi ngày. Chuyến xe tử tế tháng 1 với sự đồng hành của THACO quyết định làm mới khu vực sân chơi này bằng những thiết bị máy móc mới.

Chuyến xe tử tế đầu tiên của năm mới 2024 đã lăn bánh đến TP. Đà Nẵng.

Những máy móc được mang đến gồm có máy gập bụng, máy đi bộ trên không, máy đạp xe, lắc eo và các máy bổ trợ khác, vừa giúp các em có thể vui chơi, vừa là thiết bị rèn luyện sức khoẻ.

Những thiết bị máy móc mới được Chuyến xe tử tế mang đến để làm mới sân chơi tại Làng Hy Vọng.
Với sự hỗ trợ của nhóm Nhịp đập yêu thương, TP. Đà Nẵng, sân chơi mới đã được hoàn thiện nhanh chóng

Ông Phan Thành Vinh - Giám đốc Làng Hy Vọng cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi đón nhận những món quà của chuyến xe tử tế nhân dịp đầu năm mới. Đây là món quà giúp các em có nơi để vui chơi, rèn luyện sức khoẻ, phát triển thể chất và giải toả căng thẳng sau mỗi giờ học”.

Ông Phan Thành Vinh - Giám đốc Làng Hy Vọng đón nhận những món quà của chuyến xe tử tế nhân dịp đầu năm mới.

Cũng trong Chuyến xe tử tế tháng 1, một bữa tiệc chào năm mới đã được chuẩn bị tại sân chơi này với sân khấu lung linh ánh đèn, một bàn tiệc buffet hấp dẫn và các ca sĩ đến từ đội văn nghệ Vàng Anh của cung thiếu nhi TP. Đà Nẵng.

Những bài hát về tình cảm gia đình, về Tết, về sự sum họp cũng chính là thông điệp mà các ca sĩ đến từ đội văn nghệ Vàng Anh của Cung thiếu nhi TP. Đà Nẵng muốn gửi gắm đến các em nhỏ tại Làng Hy Vọng.

Những nụ cười hạnh phúc của những em nhỏ khi được đón nhận những những món quà mới ngày hôm nay là động lực để chuyến xe tử tế lăn bánh đều hơn và xa hơn. Và mỗi hành trình sẽ là một chuyến đi mang đến tương lai diệu kỳ.

Hành trình của Chuyến xe tử tế trong chương trình Việc tử tế tháng 1 với chủ đề Chào tương lai, phát sóng lúc 20h10 ngày 13/1/2023 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTVgo./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 13/05/2024