ISSN-2815-5823
ĐẶNG ĐỨC - THỌ NGUYỄN
Thứ năm, 09h04 27/04/2023

Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế: Đơn vị kinh doanh và chế biến gỗ xuất khẩu uy tín

(KDPT) - Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế kinh doanh thu mua gỗ và chế biến nguyên liệu gỗ; kinh doanh cảng biển, vận tải biển, cho thuê bãi chứa hàng và các dịch vụ hậu cần tạo việc làm cho bà con địa phương và toàn tỉnh nói chung, góp phần thúc đẩy, phát triển kinh tế tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế có địa chỉ tại Lô CDP 06 KCN La Sơn, xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là thành viên trong hệ thống các doanh nghiệp mang thương hiệu đóng tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế hoạt động từ năm 2014.

Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế là một trong những nhà đầu tư tiên biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế
Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế là một trong những nhà đầu tư tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đồng thời, Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế là một trong những nhà đầu tư tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Điển hình như xây dựng Bến số 3 - Cảng Chân Mây có quy mô diện tích hơn 13ha, trong đó bến bãi hơn 10 ha và gần 3 ha mặt nước; chiều dài bến 270m. Tổng kinh phí đầu tư Bến số 3 là 846 tỷ đồng.

Với nhiều hạng mục như bến cập tàu, nạo vét khu nước trước bến, kè bờ, san lấp mặt bằng, khu neo đậu, bãi chứa hàng... Đây sẽ trở thành bến cảng tổng hợp, phục vụ dịch vụ hậu cần, đảm bảo cho tàu chở hàng tổng hợp có trọng tải đến 50.000 DWT giảm tải. Sau 5 năm thi công, đến nay, dự án đã có quyết định công bố Cảng của Cục Hàng hải Việt Nam hoàn thành và đưa dự án đi vào hoạt động bắt đầu từ tháng 7/2021.

Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế: Đơn vị chuyên kinh doanh và chế biến gỗ xuất khẩu uy tín trên địa bàn
Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế là chủ đầu tư Dự án xây dựng Bến số 3 - Cảng Chân Mây

Việc đầu tư xây dựng thêm Bến số 3 sẽ giải quyết nhu cầu lưu thông hàng hóa và hành khách qua cảng Chân Mây, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật thiết yếu và đẩy nhanh sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng như khu vực miền Trung.

Đặc biệt, lĩnh vực hoạt động Công ty có thế mạnh và kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước về chế biến nguyên liệu giấy, dăm gỗ, ván ghép thanh và dự án tiếp theo là viên nén năng lượng. Ngoài ra, còn một số ngành dịch vụ tại Bến cảng số 3 - Cảng Chân Mây như: Logistics, cảng biển và hậu cần cảng.

Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế: Đơn vị chuyên kinh doanh và chế biến gỗ xuất khẩu uy tín trên địa bàn
Công ty có thế mạnh và kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước về chế biến nguyên liệu giấy, dăm gỗ, ván ghép thanh...

Xác định nguồn nhân lực là “tài sản” quý giá góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển. Do vậy, cùng với việc không ngừng nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế còn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, lao động trong toàn Công ty.

Do đó, Công ty đã thực hiện đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, tiền lương, thưởng được chi trả kịp thời; Tổ chức khám sức khỏe định kỳ… Những việc làm thiết thực này giúp người lao động thêm phần yên tâm gắn bó dưới “mái nhà chung” công ty và có động lực phấn đấu chung tay xây dựng Công ty Hào Hưng Huế ngày càng phát triển vững mạnh.

Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế: Đơn vị chuyên kinh doanh và chế biến gỗ xuất khẩu uy tín trên địa bàn
Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế còn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, lao động

Hằng năm Công đoàn cơ sở Hào Hưng Huế trao tặng các phần quà cho đoàn viên, người lao động mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Bên cạnh đó, vào dịp Tết mỗi năm đều phối hợp với CĐKKT-CN trao tặng các phần quà cho đoàn viên, người lao động đang gặp khó khăn. Công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCC luôn được duy trì đảm bảo, không để xảy ra tình trạng mất an toàn vệ sinh lao động, cháy nổ nghiêm trọng…

Trụ sở Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế
Trụ sở Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế

Trên đà những kết quả đạt được, Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế phấn đấu vượt kế hoạch cao nhất có thể và thực hiện tốt mục tiêu đem lại tiền lương và thu nhập, đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động. Từ đó, tạo tiền đề cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2023 đạt hiệu quả tốt hơn; góp phần đưa các sản phẩm ngành kinh doanh thu mua gỗ và chế biến nguyên liệu gỗ; kinh doanh cảng biển, vận tải biển, cho thuê bãi chứa hàng và các dịch vụ hậu cần trở thành ngành chủ lực có sức cạnh tranh lớn trên thị trường quốc tế.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024