Được biết, Bia Ngũ Hành là thương hiệu bia thủ công được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu tự nhiên độc đáo, được đội ngũ nghiên cứu dày công tìm kiếm khắp chiều dài đất nước, dựa trên 5 yếu tố cơ bản của Ngũ Hành cộng với công thức nấu bia cổ điển đã được cả thế giới ưa chuộng từ hàng nghìn năm nay.

Lễ ký kết các đối tác chiến lược với Công ty TNHH Bia Ngũ Hành.

Bia Ngũ Hành bao gồm 5 loại bia: Bia Kim có hương thơm nhẹ nhàng thanh mát, hậu vị có hương lá mắc mật; Bia Mộc có vị đắng trầm, đậm đà, hậu thoảng vị chanh dây hòa quyện vị nho khô và thấp thoáng mùi vỏ bưởi, vỏ cam; Bia Thủy là một loại bia low carb, có vị nho và dưa lưới; Bia Hỏa có vị tươi mát, giòn ngon, đã khát, hòa quyện cùng vị ấm từ tiêu, ớt, mùi thơm của hoa bia tươi và hạt dổi nướng núi rừng Tây Bắc; Bia Thổ có lượng protein đầy đặn với chiết xuất từ nấm hương và 4 loại đại mạch, cho hậu vị tròn trịa cùng vị đắng ngân dài.

Việc khánh thành nhà máy sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thị trường bia thủ công Việt Nam, đưa Việt Nam gia nhập sân chơi của những thương hiệu bia thủ công nổi tiếng thế giới.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bia Ngũ Hành cắt băng khai trương nhà máy.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gary Bett - Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia Ngũ Hành xúc động cho biết: “Tôi đến và sống ở Đà Nẵng đã hơn 25 năm, tôi có một tình yêu kì lạ với Đà Nẵng và tôi rất quý người Đà Nẵng. Chứng kiến Đà Nẵng đổi thay và phát triển hàng ngày, tôi rất trân trọng những điều mà từng thế hệ lãnh đạo thành phố đã làm được cho người dân, và tôi mong được cùng người Đà Nẵng xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững, được đào tạo những thế hệ trẻ yêu công việc, tận hưởng cuộc sống và biết đóng góp cho tương lai. Tôi thấy mình rất may mắn khi được bắt đầu nấu bia tại Đà Nẵng để cộng đồng người địa phương có dịp thưởng thức những loại bia khác biệt, và đó chính là bia của chúng tôi… Bia Ngũ Hành!”.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô nhà xưởng lớn, được đầu tư chỉnh chu, cùng những kiến thức nấu bia chuyên sâu của ông Gary Bett - 1 trong 10 Brewmaster hàng đầu thế giới; cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ vận hành kinh nghiệm nhất, Bia Ngũ Hành hiện nay chính thức trở thành nhà máy bia thủ công lớn nhất Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ cho ra những mẻ bia tươi mát đầy sảng khoái phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ bia thủ công tại TP. Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.