ISSN-2815-5823

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

(KDPT) – Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa đã trao tặng các suất quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam tại chương trình “Xuân nhân ái – Tết sẻ chia”.

Đồng chí Vũ Mạnh Chiến, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Quận Đống Đa trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, lãnh đạo Đảng ủy quận Đống Đa đã trao 40 suất quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội) , mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt, khẩu trang y tế; tổng giá trị các phần quà là trên 20 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Xuân, Bí thư Đảng ủy phường Quốc Tử Giám phát biểu tại buổi trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Xuân, Bí thư Đảng ủy phường Quốc Tử Giám phát biểu tại chương trình: “Tết cổ truyền sắp đến, những phần quà này sẽ là nguồn động viên, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ, cho các hộ gia đình có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tính nhân văn, tinh thần “tương thân tương ái” của Đảng ủy Khối nhằm chia sẻ, động viên các gia đình chính sách, người nghèo phường Quốc Tử Giám được đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp nghĩa tình.

NGUYỄN NGÂN – HOÀNG NGA

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/07/2024