ISSN-2815-5823

Dấu ấn rực rỡ của Emirates trong năm đầu khai thác khoang hạng Phổ thông Đặc biệt

Cover image
(KDPT) - Sau khi thiết lập các tiêu chuẩn mới đối với hạng Phổ thông Đặc biệt, Emirates đã kỉ niệm năm đầu tiên vận hành dịch vụ toàn diện cho khoang hạng nổi tiếng này. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2022, đã có hơn 160.000 khách hàng của Emirates lựa chọn nâng cấp lên hạng Phổ thông Đặc biệt và dự báo nhu cầu này sẽ còn tăng vượt trội hơn nữa trong những tháng tới. Hạng Phổ thông Đặc biệt hiện đã có mặt trên các chuyến bay đến 11 thành phố khác nhau và con số này sẽ tăng lên 13 thành phố khi hãng đưa vào hoạt động thêm nhiều máy bay được trang bị khoang hạng hiện đại này từ cuối năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ dành cho hạng vé Phổ thông Đặc biệt cao cấp.

Kể từ khi ra mắt hạng Phổ thông Đặc biệt, Emirates đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng với nhu cầu tăng vọt và số lượng đặt chỗ gia tăng theo từng tháng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của hạng vé này đối với phân khúc khách du lịch muốn tận hưởng sự sang trọng và trải nghiệm bay hoàn hảo với giá trị tuyệt vời. Gần một nửa số hành khách hạng Phổ thông Đặc biệt của Emirates là khách du lịch đi nghỉ một mình, trong khi các cặp đôi và gia đình chiếm nửa còn lại. Hơn 60% khách hàng đặt vé hạng Phổ thông Đặc biệt trong năm ngoái là các hội viên trung thành của chương trình khách hàng thân thiết Emirates Skywards và các khách hàng thường xuyên của hãng.

Emirates hiện đang vận hành các máy bay A380 với khoang Phổ thông Đặc biệt mới nhất và thường xuyên kín chỗ đến Heathrow London, Sydney, Melbourne, Auckland, Christchurch, Singapore, Los Angeles, New York JFK, Houston, San Francisco và Dubai. Hãng có kế hoạch phục vụ khoang hạng Phổ thông Đặc biệt cho khách hàng bay đến hoặc đi từ Mumbai và Bengaluru từ ngày 29 tháng 10. Kế hoạch áp dụng hạng bay này tại các thành phố khác cũng sẽ sớm được công bố. Emirates hiện đang vận hành 20 máy bay được trang bị khoang Phổ thông Đặc biệt, 14 trong số đó được đội ngũ Kỹ thuật nội bộ của Emirates ở Dubai nâng cấp trong suốt 9 tháng qua.

Kể từ tháng 8 năm 2022, hãng đã khai thác gần 4.500 chuyến bay có phục vụ hạng Phổ thông Đặc biệt, vượt qua hành trình hơn 36 triệu km khắp toàn cầu. Trên những chuyến bay đó, hơn 192.000 bữa ăn với thực đơn được tuyển chọn tỉ mỉ từ những nguyên liệu tốt nhất đã được phục vụ cho những khách hàng muốn thưởng thức các món ăn địa phương theo khẩu phần lớn. Các món tráng miệng hấp dẫn được trang trí bằng lá vàng ăn được cùng nhiều dịch vụ đặc trưng khác tạo nên nét riêng chỉ có tại Emirates. Thực đơn hạng Phổ thông Đặc biệt được cập nhật hàng tháng để đảm bảo sự đa dạng về hương vị và món ăn, đặc biệt dành cho những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Hơn 126.000 miếng socola được phục vụ tráng miệng cuối bữa ăn cho khách hàng tại hạng Phổ thông Đặc biệt. Emirates cũng phục vụ 6.700 kg hạt hỗn hợp và 8.650 lít nước chanh bạc hà miễn phí ở khoang hạng này. Danh sách đồ uống phong phú với rượu vang sủi Úc Chandon Vintage Brut 2016 cùng với rượu vang trắng và đỏ độc đáo chỉ dành riêng cho khách hàng toàn cầu của Emirates.

Triết lý không ngừng đổi mới và khẳng định chất lượng dịch vụ xuất sắc của hãng thông qua việc cho ra mắt hạng Phổ thông Đặc biệt đã mang lại thứ hạng cao và nhiều giải thưởng trong hạng mục khoang hành khách tại các Lễ trao giải như Skytrax Awards năm 2023, Business Traveller awards, Airline Ratings Excellence Awards, và Business Traveller Middle East awards năm 2022.

Vào tháng 5, Emirates đã phát động chiến dịch toàn cầu với diễn viên kiêm nhà từ thiện từng đoạt giải Oscar, Penelope Cruz, trong đó có cảnh cô tận hưởng chỗ ngồi rộng rãi ở khoang Phổ thông Đặc biệt. Hãng cũng đã cung cấp thông tin sơ lược về dịch vụ hạng Phổ thông Đặc biệt thông qua các chuyến tham quan khoang hạng mới này cho giới truyền thông và những người có ảnh hưởng, các đối tác thương mại, đại diện sân bay, đối tác trong ngành du lịch và quan chức chính phủ trên khắp các thành phố như Sydney, Melbourne, Auckland, Christchurch, Singapore, New York JFK và San Francisco.

Việc triển khai hạng Phổ thông Đặc biệt là một phần cốt lõi trong chương trình hiện đại hóa trị giá hàng tỷ đô la của hãng. Chương trình này sẽ nâng cấp nội thất trên 67 cabin của máy bay Emirates A380, cũng như 53 cabin của Boeing 777. Đến thời điểm kết thúc chương trình này, hơn 4.000 ghế hạng Phổ thông Đặc biệt sẽ được lắp đặt, cùng với hơn 700 dãy buồng Hạng Nhất và 5.000 ghế hạng Thương gia sẽ được tân trang lại với nội thất mới nhất.

Bạn có thể đặt vé hạng Phổ thông Đặc biệt trên emirates.com, ứng dụng Emirates hoặc thông qua các đại lý du lịch trực tuyến và trực tiếp.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024