Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là Giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên trong việc xây dựng hình ảnh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu trong thời kỳ mới.

Dự lễ trao giải năm 2022 có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh. Cùng dự có Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành cùng gần 2.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong cả nước.

 Đồng chí Ngô Ngọc Tú – Giám đốc Agribank Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Phúc
Đồng chí Ngô Ngọc Tú – Giám đốc Agribank Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Phúc.
 ( Đồng chí Đỗ Thị Mai Tuyền – Giám đốc Agribank Chi nhánh Tỉnh Bình Dương)
( Đồng chí Đỗ Thị Mai Tuyền – Giám đốc Agribank Chi nhánh Tỉnh Bình Dương).

Tại giải thưởng Sao Đỏ năm 2022, Đồng chí Ngô Ngọc Tú – Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và đồng chí Đỗ Thị Mai Tuyền – Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Dương được lựa chọn là doanh nhân trẻ tiêu biểu xuất sắc của Ngân hàng với thành tích trong quá trình công tác; Vai trò, đóng góp của cá nhân trong doanh nghiệp; Những thành tích đóng góp cho địa phương và cộng đồng.

Những cán bộ Agribank tiêu biểu đạt giải Sao Đỏ 2022 là những tấm gương tiêu biểu của thế hệ Doanh nhân trẻ Agribank mới, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, những hình mẫu doanh nhân trẻ trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Chất lượng nguồn nhân lực là chìa khóa để doanh nghiệp phát triển bền vững. Hiểu rõ điều đó, Agribank luôn quan tâm đầu tư toàn diện cho hoạt động đào tạo và tự đào tạo của người lao động trong toàn hệ thống, đồng thời chú trọng tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng tốt yêu cầu của từng vị trí công việc, tạo nền tảng quan trọng để Agribank có những bước phát triển đột phá.