Được biết, đây là khu phức hợp kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng, sân golf và đô thị sinh thái với quy mô hơn 400 ha, tại hai xã Hiệp Thành và Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu.

Dự án gồm 10 phân khu, gồm tổ hợp sân golf, khách sạn 5 sao, khu resort, hệ thống công viên giải trí quy mô trong nhà và ngoài trời, trung tâm thương mại.

Trong đó, sân golf có quy mô gần 80 ha; tổ hợp resort sinh thái nghỉ dưỡng gồm khách sạn 5 sao (6 – 9 tầng), các bungalow, nhà hàng, spa, trung tâm hội nghị và club house.

Các hạng mục giải trí gồm công viên chủ đề và công viên sinh thái có cấu trúc mở, quy mô trên 16,7 ha. Một số tiện ích khác như trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa, khu shophouse, biệt thự, quảng trường, phố đi bộ …

Phối cảnh FLC Mega City Bạc Liêu. (Ảnh: FLC).

Cũng tại Bạc Liêu, ngoài dự án trên, FLC cũng đang triển khai nhiều dự án khác như: dự án Tổ hợp khách sạn, thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp Bạc Liêu ở phường 1 và Khu đô thị mới quy mô 205 ha ở phường 5 và phường Nhà Mát, xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu.

Bên cạnh đó, mới đây UBND tỉnh Hòa Bình đã ban hành quyết định cho Tập đoàn FLC đầu tư dự án Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Yên Thủy. Dự án này có quy mô 150,33 ha; tại xã Hữu Lợi và thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy.

Quần thể bao gồm sân golf 36 lỗ (140 ha), khách sạn 5 sao với 200 phòng (2,3 ha), trung tâm hội nghị (2,3 ha) và khu resort với 100 căn bungalow (4,7 ha).

Tổng mức đầu tư của dự án là 2.883 tỷ đồng; trong đó vốn tự có của nhà đầu tư 438,5 tỷ đồng (15,2%), còn lại 2.444,6 tỷ đồng là vốn vay ngân hàng.

Thời hạn hoạt động của dự án trong 50 năm kể từ ngày được quyết định cho thuê đất.

UYỂN NHI