ISSN-2815-5823

Hà Thị Hậu chinh phục Giải chạy “Sapa mùa nước đổ năm 2023”

(KDPT) - Vừa qua, tại xã Tả Van – Thị xã Sapa đã diễn ra giải chạy “Sapa mùa nước đổ năm 2023” Đây là lần thứ 3, giải chạy được thị xã Sapa tổ chức thu hút gần 400 vận động viên đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh tham dự, trong đó có hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên và “nữ hoàng chạy bộ” Hà Thị Hậu.

Theo Ban tổ chức, đây là một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 120 năm du lịch Sapa. Tham dự giải chạy có nhiều gia đình, cá nhân, ngân hang, đơn vị sản xuất kinh doanh… mang “màu cờ sắc áo” riêng hòa chung với không khí háo hức chinh phục các cung đường 15km, 10km và 5km. Giải chạy có sự tham gia của nhiều lứa tuổi, từ thiếu nhi đến người cao tuổi, là sân chơi hấp dẫn cho các vận động viên và những người đam mê bộ môn chạy bộ nhằm nâng cao sức khỏe.

Các vận động viên xuất phát
Các vận động viên xuất phát

Không chỉ là hoạt động thu hút đông đảo bà con tham gia, sự kiện còn lan tỏa tinh thần yêu thể thao, yêu thiên nhiên, thể hiện nét văn hóa của người dân địa phương và thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Được biết, “mùa nước đổ” là mùa duy nhất trong năm trồng được lúa theo tập quán canh tác của người địa phương nên mang tới nhiều ý nghĩa tốt lành. Thông qua các hoạt động mang tính cộng đồng, nhân dân Sapa mong muốn góp phần đưa nét đẹp văn hóa, hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên mê hoặc đến gần hơn với du khách.

Cung đường chạy nên thơ
Cung đường chạy nên thơ

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba và 42 giải Khuyến khích cho các vận động viên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ: giải Gia đình thể thao (6 giải); giải Vận động viên nam, nữ cao tuổi, nhỏ tuổi nhất (4 giải) và trao giải Phong cách cho Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên. Hà Thị Hậu tiếp tục nối dài thành tích với Giải Nhất cự ly 15km dành cho nữ

Các vận động nhận giải
Các gia đình vận động viên nhận giải

Hỗ trợ các sự kiện được tổ chức tại thị xã Sapa luôn có sự đồng hành của các Đoàn viên trong màu xanh truyền thống, góp phần vào thành công chung của các chương trình đồng thời làm tốt vai trò “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Một vài hình ảnh Đoàn viên thị xã

Các vận động nhận giải
Các vận động nhận giải
Các vận động nhận giải

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/07/2024